Trang

Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Aiseesoft Total Media Converter Platinum - Phần mềm chuyển đổi video

Danh mục:Audio & Video
Hệ điều hành:Windows NT4/2000/2003/XP và Vista Windows, Windows 7
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :20.93 MB
Phát hành :Aiseesoft Studio.
Cập nhật:12:07 AM - 15/07/2012

Aiseesoft Total Media Converter Platinum

Tải về Aiseesoft Total Media Converter Platinum - Phần mềm chuyển đổi video

Aiseesoft Total Media Converter Platinum được xây dựng trong các chức năng của DVD Ripper, Video Converter. Nó có thể rip DVD sang AVI, MP4, MOV, FLV, WMV, DivX, XviD, HD MP4, định dạng video TS, và MP3, AAC, AC3 định dạng âm thanh, chuyển đổi video giữa các định dạng phổ biến.

Các tập tin chuyển đổi tương thích với iPod, iPhone, iPad, Apple TV, PSP, Creative Zen, iRiver, HP iPAQ, Pocket PC BlackBerry, Xbox360, PS3, YouTube và Điện thoại di động. Ngoài ra, Total Media Converter Platinum có thể chuyển đổi DVD 2D và video 2D sang định dạng video 3D để xem trên truyền hình tiêu chuẩn hoặc truyền hình 3D.


Aiseesoft Total Video Converter là một trong những phần mềm chuyển đổi định dạng video tốt nhất hiện nay. 

Tương thích dễ dàng với các định dạng video MP4/MKV/WMV/AVI và các định dạng video phổ thông khác như MP4, H.264, AVI, MP3, WMV, WMA, FLV, MKV, MPEG-1, MPEG-2, 3GP, 3GPP, VOB, DivX, Mov, RM, RMVB, M4A, AAC, WAV,... Với tốc độ chuyển đổi rất nhanh cùng với chất lượng tuyệt hảo cả về âm thanh lẫn chất lượng hình ảnh. Thêm vào đó Aiseesoft Total Video Converter còn có thể tách nhạc ra khỏi video dưới dạng file M4A, MP3, AC3, AAC, WMA, WAV, OGG.

Aiseesoft Total Video Converter hỗ trợ hầu hết các chuẩn nén video của tất cả những thiết bị chơi video hiện nay như: PSP, iPod, iPhone, PS3, Zune, Creative Zen, Blackberry, Mobile Phone, iRiver, Walkman, Pocket PC... Đặc biệt The Total Video Converter hỗ trợ tối đa cho các định dạng nén video MPEG, Tod to WMV, AVI to MPEG, WMV to MPEG, WMV to AVI, MKV to AVI, and MKV to MPEG với tốc độ cao nhất và chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời nhất.

Aiseesoft Total Video Converter còn là một công cụ biên tập video đa chức năng. Với các công cụ mạnh mẽ như Cắt, nối, chỉnh sửa video....


Chức năng chính

* Chuyển đổi DVD 
Media Converter có thể rip DVD với bất kỳ video / audio các định dạng AVI, MPEG, WMV, MP4, RM, MOV, 3GP, VOB, FLV, MP3, WMA, vv và video HD.

* Chuyển đổi nhiều video / định dạng âm thanh - Video Converter

Với Aiseesoft Total Media Converter, bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các video / âm thanh định dạng giống như HD video và AVI, MPEG, WMV, MP4, H.264/AVC, MOV, MKV, AVCHD, 3GP, ...

* Giá trị chức năng chỉnh sửa

Điều chỉnh đầu ra video / audio hiệu lực, bất kỳ thời gian , căt khu vực chơi video, thêm hình ảnh hoặc văn bản watermark, tách hoặc kết nối các tập tin thành một. 



Các tính năng chính

* Thiết lập các thông số đầu ra cụ thể hơn

Thêm các thông số đầu ra cụ thể cũng có sẵn cho bạn để điều chỉnh như video Encoder đặt, Frame Rate, Video Bitrate để có được tùy chỉnh chất lượng video . Các thiết lập cũng như các tùy chỉnh có thể được lưu như là người dùng xác định cho sau này sử dụng và áp dụng cho tất cả các tập tin.

* Kết hợp tập tin

Bạn có thể kết hợp các đoạn clip và chọn tập tin nội dung DVD vào một tập tin để bạn có thể thưởng thức .

* Xem trước ngay lập tức

Trong khi bạn điều chỉnh sản lượng video trong cửa sổ soạn thảo video, bạn có thể xem hiệu quả của tập tin cả hai bản gốc và chuyển đổi cùng một cửa sổ cùng một lúc.

* Giao diện trực quan và dễ dàng vận hành

Với giao diện thân thiện người dùng và công nghệ chuyển đổi chuyên nghiệp, bạn có thể vận hành nó một cách dễ dàng với nhiều thú vị hơn. 



Yêu cầu hệ thống

* Hệ điều hành hỗ trợ: Windows NT4/2000/2003/XP và Vista Windows, Windows 7
* Yêu cầu phần cứng: 800MHz Intel hoặc AMD CPU, hoặc cao hơn; 512MB RAM hoặc nhiều hơn.


Tại sao chọn Aiseesoft Total Media Converter?

* Aiseesoft Total Media Converter có thể rip DVD, chuyển đổi bất kỳ video / tập tin âm thanh cho tất cả các video phổ biến và các tập tin âm thanh với chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ (Merge, Trim, Cắt, Effect và chỉnh sửa watermark).
* Aiseesoft cung cấp dịch vụ 7 ngày 24 giờ trực tuyến hỗ trợ.


Hỗ trợ thiết bị
- IPod, iPod Touch, iPod Touch 2, iPod Nano, iPod Nano 4, iPod Classic
- IPhone, iPhone 3G, Apple TV
- PSP, PS3
- Wii, Zune, Zune 2, Xbox, Xbox 360
- Google Phone, Sony Walkman, Archos, Creative Zen, iRiver, BlackBerry , BlackBerry Storm, BlackBerry Bold, Palm Pre, Motorala, LG, Sony Ericsson, Điện thoại di động , vv


Điểm nổi bật:
Với công nghệ NVIDIA CUDA và hỗ trợ CPU đa lõi, tốc độ chuyển đổi có thể đạt tới 6 lần nhanh hơn.
Hỗ trợ giải mã video HD / mã hóa và 5,1 Dolby Surround.



Theo thegioitinhoc.vn 

Xem thêm Aiseesoft Total Media Converter Platinum tại đây !

Từ khóa từ google:Aiseesoft Total Media Converter Platinum, Phần mềm chuyển đổi video, convert video, chuyển đổi định dạng video

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét