Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Anti-Trojan - Chương trình diệt trojan mạnh mẽ

Danh mục:Diệt Virus
Hệ điều hành:Windows XP, Vista, 7
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :
Phát hành :
Cập nhật:01:06 AM - 11/06/2012

Anti-Trojan

Tải về Anti-Trojan - Chương trình diệt trojan mạnh mẽ

Anti Trojan   Chương trình diệt trojan mạnh mẽ

Anti-Trojan là chương trình quét và diệt virus mạnh mẽ và nhỏ gọn, có thể phát hiện tới hơn 380000 dạng trojan và các phần mềm độc hại khác nhau. Chương trình sẽ bảo vệ ngầm PC của bạn trước các chương trình độc hại, nó sẽ khóa các malware trước khi chúng có thể được thực thi.

Chương trình rất nhỏ gọn so với các chương trình diệt virus, trojan khác, cho nên có thể chạy rất tốt trên các máy cấu hình yếu với tốc độ nhanh. Cơ chế quét trojan của chương trình khá đặc biệt so với 1 vài chương trình khác, ngoài việc quét các thư mục như thông thường, Anti-Trojan còn hỗ trợ việc quét trojan thông qua các cổng máy tính, registry, và các drivers. Ngoài ra chương trình còn hỗ trợ thêm 2 công cụ bổ xung là Process Viewer dùng để xem các tiến trình đang thực thi và Close Port dùng để đóng 1 cổng của PC.

Anti-Trojan is a powerful trojan scanner and remover which detects more than 380,000 different types of trojan horses and other malwares. So it is the perfect addition to your existing antivirus software. The Anti-Trojan background guard prevents harmful programs running on your PC. It blocks Malware before it can become active. To do so, it uses our unique and highly effective behavior analysis technology to provide an Intrusion Detection System (IDS) which alerts you immediately if any running programs exhibit suspicious behaviour.

Xem thêm Anti-Trojan tại đây !

Từ khóa từ google:Anti Trojan Elite, chương trình diệt Trojan,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét