Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

AVCLabs Any Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video

Danh mục:Chỉnh sửa Video clip
Hệ điều hành:Windows 2000 / XP / Vista
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :37.2MB
Phát hành :avclabs.com
Cập nhật:11:07 PM - 13/07/2012

AVCLabs Any Video Editor

Tải về AVCLabs Any Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video

AVCLabs Any Video Editor là sự kết hợp mạnh mẽ của phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ: phần mềm tạo phim và phần mềm tạo slideshow ảnh.

AVCLabs Any Video Editor là công cụ chỉnh sửa video thân thiện với người dùng với các hiệu ứng và tính năng chỉnh sửa ảnh, audio, video được tích hợp sẵn. Người dùng có thể chỉnh sửa các file video, audio và ảnh lại trên một dòng thời gian, cắt file video, kết hợp vài audio track với các hiệu ứng, thêm hiệu ứng chuyển cảnh, thêm dấu mờ,...cùng rất nhiều hiệu ứng khác rất nhanh chóng, dễ dàng.

Các tính năng chính:

  • Hỗ trợ nhiều định dạng đa phương tiện đầu vào: AVCLabs Any Video Editor hỗ trợ hơn 100 định dạng file ảnh, video và audio. Người dùng có thể kết hợp các định dạng video, audio và ảnh và có thể chỉnh sửa chúng như một chuyên gia.
  • Với phần mềm chỉnh sửa này, bạn có thể chỉnh sửa các định dạng video như video Flash, video Yotube, video HD, video QuickTime, audio,... Thêm vào đó, phần mềm này hỗ trợ các định dạng ảnh đầu vào như *.jpg, *.ico, *.bmp, *.png, *.gif, *.tiff.
  • Nhiều công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp: Đơn giản kéo và thả các file ảnh, video và audio vào bảng chỉnh sửa, áp dụng các hiệu ứng đặc biệt, hiệu ứng chuyển cảnh. Nếu bạn muốn chụp một cảnh nào đó của video clip và cho nó vào bộ phim sau này của bạn, bạn có thể sử dụng chức năng Snapshot.
  • Nhiều lựa chọn đầu ra: Tạo slideshow ảnh với nhạc nền, hiệu ứng chuyển cảnh, hiệu ứng, phụ đề và dấu mờ, để bạn có thể xem chúng trên bất kì thiết bị nào và đăng tải slideshow lên các trang YouTube, MySpace,...
  • Tùy biến các thông số video và audio đầu ra, ví như codec, kích cỡ video, tỷ lệ bit video, tỷ lệ khung, audio codec,...
  • Ghi video sang chuẩn DVD và Bluray DVD: Tạo đĩa DVD để chạy trên DVD-ROM hoặc đầu chạy DVD. Chuẩn DVD và đĩa Bluray DVD đều được hỗ trợ.
  • Phần mềm này hỗ trợ tất cả các định dạng DVD phổ biến, bao gồm CD-R, CD-RW, DVD-RAM, DVD+R, DVD+RW, DVD+R Dual Layer, DVD-R, DVD-RW, DVD-R Dual Layer,...

Xem thêm AVCLabs Any Video Editor tại đây !

Từ khóa từ google:avclabs any video editor, chỉnh sửa video, định dạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét