Trang

Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

BitDefender Total Security - Phần mềm diệt virut, chống virus

Danh mục:Diệt Virus
Hệ điều hành:Windows XP/Vista/7
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :848 KB
Phát hành :Bitdefender
Cập nhật:08:07 PM - 15/07/2012

BitDefender Total Security

Tải về BitDefender Total Security - Phần mềm diệt virut, chống virus

BitDefender Total Security 2012 - phần mềm diệt virut và chống virus là sản phẩm bảo vệ hệ thống toàn diện chống lại virus, spyware, phising, và các mối đe dọa khác, đánh cắp dữ liệu, bao gồm cả mã hóa file, sao lưu trực tuyến và các công cụ để tối ưu hóa tốc độ hệ thống. Phần mềm bitdefender total security 2012 15.0.27.312, phòng chống virus, phòng chống spywave, aiti-virus, anti-spywave, phần mềm bảo mật, security software

 

 

BitDefender Total Security

BitDefender Total Security phần mềm diệt virut, chống virus hiệu quả, tối ưu nhất

 

Nằm trong gói Bitdefender 2012, BitDefender Total Security - Phần mềm diệt virut, chống virus mang đến cho bạn giải pháp bảo vệ máy tính toàn diện.

Không pop-up, không cần cấu hình, không gây gián đoạn. Đó là những tiêu chí mà Bitdefender khẳng định trong phiên bản mới – Bitdefender Total Security 2012 này. Giải pháp chống virus, chống spyware, chống lừa đảo, tường lửa, quản lý con trẻ toàn diện, bảo vệ mạng xã hội và quản lý từ xa mạnh mẽ.
Phiên bản mới được bổ xung thêm các tính năng mới như mã hóa tập tin, sao lưu trực tuyến, tối ưu hóa hệ thống, …


Những tính năng chính của Bitdefender Total Security 2012

    Ngăn chặn virus, spyware & spam
    Ngăn chặn các truy cập trái phép nhằm trộm cắp danh tính của bạn
    Lọc các liên kết mà bạn nhận được từ bạn bè trên Facebook và Twitter
    Giữ cho những đứa trẻ của bạn an toàn với tính năng kiểm soát con trẻ tiên tiến
    Sao lưu trực tuyến
    Tối ưu hóa hệ thống máy tính của bạn để đạt hiệu suất và tốc độ tối ưu.


Hướng dẫn sử dụng và đánh giá Bitdefender Total Security 2012

Sau khi download Bitdefender Total Security 2012 về thành công các bạn hãy tiến hành cài đặt Bitdefender Total Security 2012 vào máy tính của mình.

 

Sau khi cài đặt Bitdefender Total Security 2012 thành công, các bạn hãy nhấp chuột phải vào biểu tượng của Bitdefender Total Security 2012 ở ngoài màn hình và chọn Open

Giao diện người dùng khi download Bitdefender Total Security 2012 được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu đen, với các mô-đun chức năng chính được đặt trong các ô hình chữ nhật (gọi tắt là ô mô-đun) như: Antivirus – Tìm kiếm và diệt virus; Firewall – Tường lửa; Antispam – chống spam; …
Để chuyển qua lại giữa các ô mô-đun, các bạn chỉ cần nhấp chuột vào hình tam giá bên trái / phải ở vùng chứa các ô mô-đun đó.

Một điểm đặc biệt trong Bitdefender Total Security 2012 là phần mềm này cho phép bạn tùy biến giao diện của nó, bằng cách kéo thả các ô mô-đun ở các vị trí được hỗ trợ mà bạn muốn.

Để thiết lập cấu hình cho một mô-đun chức năng nào đây, bạn chỉ cần rê chuột vào ô mô-đun tương ứng và nhấp chuột vào hình bộ răng cưa và cửa sổ chứa các thiết lập tương ứng với mô-đun chức năng đó được hiện lên

Bitdefender Total Security 2012 hỗ trợ 5 chế độ độ quét virus, bao gồm:


    Quick Scan: chế độ quét nhanh máy tính, thời gian quét chỉ tốn khoảng 60 giây
    Full System Scan: chế độ quét toàn hệ thống máy tính của bạn
    Custom Scan: chế độ quét thư mục, tập tin hay phân vùng ổ đĩa do bạn chỉ định
    Vulnerability Scan: chế độ quét lỗ hổng bảo mật
    Rescue Mode: chế độ quét máy tính đặc biệt, cho phép bạn quét và tiêu diệt các phần mềm độc hại cứng đầu mà khi Windows khởi động không thể tiêu diệt được. Chế độ này yêu cầu bạn phải khởi động lại máy tính

Với tính năng Parental Control tiên tiến, Bitdefender Total Security 2012 cho phép bạn dễ dàng quản lý việc sử dụng máy tính và Internet của con trẻ. Để thiết lập cấu hình cho tính năng này, tại ô mô-đun Parental bạn chọn "Manage accounts".

Tại cửa sổ thiết lập cấu hình cho tính năng Parental Control, danh sách các tài khoản Windows có trong máy tính của bạn được liệt kê trong thẻ Accounts, để kích hoạt tính năng Parental Control cho một tài khoản Windows nào đấy, bạn chỉ cần nhấp chuột vào "công tắc" nằm ngang với dòng chữ "Parental Control is:" (On là bật / Off là tắt) tại ô tài khoản tương ứng. Bitdefender Total Security 2012 cho phép bạn thiết lập tuổi cho đối tượng sử dụng tài khoản Windows được kích hoạt tính năng Parental Control bằng cách chọn khoảng tuổi tương ứng trong "Age". Để thiết lập các giới hạn cho tài khoản được kích hoạt tính năng Parental Control, các bạn hãy nhấp chuột vào nút "Settings" tương ứng.

Có rất nhiều tùy chọn để bạn cấu hình trong Bitdefender Parental Control, bao gồm:

    Thẻ Web: bao gồm các tùy chọn cấu hình các trang web được truy cập (Allow website) và cấm truy cập (Block website)
    Thẻ Appications: bao gồm các tùy chọn cấu hình hạn chế và cấm sử dụng một số ứng dụng nào đấy
    Thẻ Keywords: bao gồm các tùy chọn cấu hình các từ khóa tìm kiếm bị cấm sử dụng
    Thẻ Instant Messaging: bao gồm các tùy chọn cấu hình các tài khoản IM được sử dụng và cấm sử dụng
    Thẻ Categories: bao gồm các tùy chọn cấu hình các chủ đề trang web được phép truy cập và cấm truy cập.

Ở phiên bản mới này, Bitdefender Total Security 2012 hỗ trợ tính năng Safebox, giúp đồng bộ hóa dữ liệu của bạn với máy chủ an toàn của Bitdefender. Để sử dụng tính năng này, tại ô mô-đun Safebox các bạn hãy nhấn vào "Manage" rồi sau đó chọn "Manage Folder" để quản lý các thư mục mà bạn muốn đồng bộ hóa.

Lưu ý: Bạn cần phải có một tài khoản của Bitdefender có bản quyền Bitdefender Total Security 2012 để sử dụng được tính năng này.

Để bật tính năng tự động đồng bộ hóa, các bạn hãy nhấn vào công tắc "Auto Sync" (On là bật / Off là tắt) tại ô mô-đun Safemode.

Một tính năng cũng khá hay ở phiên bản mới này đó chính là Auto Pilot – Giúp loại bỏ các rắc rối khi sử dụng phần mềm bằng cách tối ưu hóa các quyết định liên quan đến bảo mật mà không cần người dùng phải thiết lập. Điều này có nghĩa là sẽ không còn pop-up, cảnh báo, cấu hình nữa.

Để bật / tắt tính năng này, các bạn hãy nhấp chuột vào nút "Auto Pilot" ở phía trên góc phải giao diện Bitdefender Total Security 2012 (On (sáng) là bật / Off (tối) là tắt)

Nhận xét: Với giao diện được thiết kế bắt mắt và dễ sử dụng, cùng với các tính năng mới và được cải tiến mạnh mẽ, Bitdefender Total Security 2012 xứng đáng để làm "vệ sĩ" đắc lực cho chiếc máy tính của bạn.
Khác với hình ảnh một Bitdefender nặng nề những năm 2008 – 2009, Bitdefender Total Security 2012 nay không còn ngốn tài nguyên hệ thống của bạn nữa, theo thực nghiệm của All 4 You Blog, Bitdefender Total Security 2012 tốn khoảng 5000K – 15000K khi khởi chạy giao diện người dùng, và chỉ tốn khoảng 900 – 3000K khi chạy nền.
 

Một số tính năng chính của chương trình:

Chế độ cứu hộ - Rescue mode: Giúp bạn dọn dẹp nhanh chóng và hiệu quả đối với những mối đe dọa tiềm ẩn ngầm hoạt động trong hệ thống. Ở chế độ này, máy tính sẽ được khởi động ở chế độ "Safe mode" và tiến hành thực hiện các thao tác quét - chống các mã độc.

Tối ưu hóa hiệu năng với Scan Dispatcher: Tận dụng tối đa hiệu năng máy tính để quét hệ thống. Chế độ quét ngầm được đưa ra khi máy tính bạn ở trạng thái ít sử dụng, nhờ vậy bạn sẽ không có cảm giác máy tính bị chậm khi cài đặt chương trình.

Dịch vụ đám mây được tích hợp: Nhờ vậy những mối đe dọa mới phát sinh trên toàn hệ thống sớm được phát hiện, đưa vào danh sách. Chính điều này giúp người dùng an tâm hơn và được bảo vệ tốt hơn trong thời gian thực.

 

Safebox – Sao lưu & Đồng bộ hóa tập tin trực tuyến: Sau khi được cấu hình, Bitdefender Safebox giúp bạn theo dõi các tập tin có trong thư mục được chỉ định và sao lưu chúng một cách trực tiếp lên máy chủ của Bitdefender và tự động đồng bộ hóa chúng khi có bất kỳ thay đổi nào được phát hiện. Dung lượng này giới hạn ngưỡng với 2GB sử dụng miễn phí.

Auto Pilot: Những thao tác trên hệ thống sẽ trở nên đơn giản hơn. Auto Pilot giúp loại loại bỏ các phiền toái khi sử dụng phần mềm bằng cách tối ưu hóa chúng khi có những vấn đề liên quan đến bảo mật phát sinh. Điều này có nghĩa là sẽ không còn những thông báo, cảnh báo xuất hiện gây gắc rối cho bạn nữa.

Bảo vệ mạng xã hội: Khi bạn nhận được những liên kết lạ từ các mạng xã hội, BitDefender sẽ giúp bạn quét các liên kết này và theo dõi các thiết lập bảo mật có trên máy tính của bạn.

Chống các lỗ hỏng của trình duyệt: Bằng tính năng Virtualized Browser giúp bạn thiết lập một môi trường "trong suốt" để duyệt internet mà không ảnh hưởng gì đến hệ thống. Khi đó máy tính bạn được an toàn hơn.

Chế độ cài đặt nhanh chóng: Phiên bản Bitdefender Total Security 2012 giúp bạn rút ngắn rất nhiều thời gian trong việc cài đặt so với các phiên bản cũ trước đó.

 

Xem thêm BitDefender Total Security tại đây !

Từ khóa từ google:bitdefender, bitdefender total security 2012, bitdefender total security, diệt virus bitdefender, diệt virut, chống virus, security software

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét