Trang

Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Crawler Parental Control 1.1 - Kiểm soát máy tính

Danh mục:Phần mềm theo dõi
Hệ điều hành:Windows XP
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :7.4 MB
Phát hành :Crawler
Cập nhật:05:07 PM - 18/07/2012

Crawler Parental Control 1.1

Tải về Crawler Parental Control 1.1 - Kiểm soát máy tính

Crawler Parental Control 1.1 là ứng dụng kiểm soát cho phụ huynh miễn phí được phát triển cho phép bạn kiểm soát các hoạt động của người dùng trên máy tính của mình. Phần mềm kiểm soát máy tính, bảo vệ, web, internet, crawler

 

Ứng dụng dễ sử dụng Crawler Parental Control 1.1cung cấp cho bạn kiểm soát toàn diện của hoạt động người dùng trên máy tính của bạn.

Crawler Parental Control 1.1 cung cấp cho bạn một cái nhìn hoàn hảo của các hoạt động trẻ em của bạn trên máy tính của bạn và cho phép bạn cá nhân hóa và hạn chế hành động và thời gian của họ dành cho máy tính

 

Crawler Parental Control 1.1

Giao diện phần mềm Crawler Parental Control 1.1

 


Bảo vệ con trẻ của bạn


Kiểm soát chặt chẽ các trang web mà con trẻ duyệt, các phần mềm chúng sử dụng, cùng các thu mục chúng truy xuất. Qui định thời gian con trẻ sử dụng máy tính và kết nối internet. Ẩn các nội dung trên máy mà bạn không muốn chúng xem thấy.


Phòng vệ máy tính của bạn


Ngăn không coh con trẻ hay những người dùng khác cài đặt các phần mềm không mong muốn và nguy hiểm tiềm tàng cũng như tháo gỡ các ứng dụng bạn cần sử dụng trên máy. Chặn đứng các truy xuất trái phép đến các tập tin quan trọng của bạn cũng như các thay đổi lên các thiết lập hệ thống và an ninh.


Chặn các trang web có nội dung nguy hiểm



Download Crawler Parental Control 1.1 kiểm soát nội dung chuyển đến nhà hay văn phòng bằng cách tùy biến nội dung bạn muốn lọc và qui định các nội dung cho phép truy xuất cho từng người dùng riêng biệt. Ngăn chặn con trẻ khỏi truy xuất các trang web người lớn không lành mạnh hay sử dụng thẻ tín dụng của bạn để thực hiện các mua bán trực tuyến trái phép.


Lên lịch thời gian sử dụng máy tính


Thời gian bạn lướt internet và chơi game trôi qua rất nhanh. Ấn định thời gian con trẻ sử dụng máy tính, cả trực tuyến và ngoại tuyến, bằng cách đặt ra các giới hạn thời gian ấn định trước mà người dùng có thể truy xuất máy tính và kết nối internet.


Nhận các báo cáo chi tiết


Giám sát việc sử dụng máy tính trực tuyến và ngoại tuyến ở bất cứ đâu. Các báo cáo về hoạt động của người dùng được lưu trữ trên máy tính và có thể được gửi đến địa chỉ email của bạn, nhờ đó bạn có thể truy xuất các ghi nhận từ bất kì trình duyệt web nào bất cứ lúc nào.


Phần mềm dễ sử dụng


Download Crawler Parental Control 1.1 có giao diện rất trực quan và dễ sử dụng. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay câu hỏi sau khi đã thử qua, bạn có thể tìm thấy câu trả lời trong phần trợ giúp chi tiết của chúng tôi. Đội hỗ trợ kĩ thuật của chúng tôi luôn có mặt 24/7 để trợ giúp bạn.

 

Theo softvnn

Xem thêm Crawler Parental Control 1.1 tại đây !

Từ khóa từ google:Drawler Parental Control, kiểm soát máy tính, bảo vệ, web, internet, crawler

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét