Trang

Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

CyberGhost - Ẩn danh khi lướt web

Danh mục:Mạng - Internet
Hệ điều hành:Windows
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :12.19 MB
Phát hành :http://cyberghostvpn.com
Cập nhật:11:07 PM - 18/07/2012

CyberGhost

Tải về CyberGhost - Ẩn danh khi lướt web

Ẩn danh khi lướt web

 

Bảo mật

CyberGhost mất chăm sóc của địa chỉ IP không thể nhầm lẫn của bạn và thay đổi nó từ một tấm giấy phép, trong đó nêu rõ có thể xác định tất cả các nhà điều hành trang web cũng như các nhà cung cấp của riêng bạn, một mảnh kim loại bạn chia sẻ với hàng ngàn người sử dụng Internet khác. Không có mắt gián điệp có thể cho bạn biết từ lướt, nhấn Internet tại thời điểm giống như bạn: Bạn được ẩn danh! Hoặc cyberghosted, như chúng ta sử dụng để nói.

 

Tự do

Sau khi mờ đi, bạn có thể đi lang thang trên Internet một cách tự do và kiểm duyệt, hãy truy cập vào các trang web địa lý hạn chế, xem video bị chặn và điều tra tất cả các chủ đề quan tâm không bị cản trở từ chính phủ của bạn, trường học, trường đại học của bạn hoặc người sử dụng lao động của bạn. Một ví dụ đơn giản: Nếu một thư mục nội dung, giống như một video clip âm nhạc, không có ở nước bạn, chỉ cần đăng nhập một trong những quốc gia bên ngoài của bạn máy chủ của chúng tôi và hầu như trở thành một cư dân của quốc gia tương ứng. Nó chỉ là dễ dàng như vậy.

 

An ninh

CyberGhost VPN không chỉ anonymizes bạn. Nó mã hóa tất cả dữ liệu đi từ máy tính của bạn là tốt. Bạn có thể nhìn vào kết nối của bạn giữa bạn và mạng CyberGhost là một đường hầm có thể phá vỡ bức tường vững chắc, mà giấu tất cả các dữ liệu của bạn từ mắt gián điệp trên mạng WLAN công cộng, Hot Spots và quán cà phê Internet. Và CyberGhost không chỉ tập trung vào trình duyệt của bạn: tất cả các ứng dụng Internet sẽ được bảo đảm theo cách này. Nó gần giống như đi bộ vô hình thông qua Central Park vào lúc nửa đêm, với ví tiền của bạn rộng mở, và không có gì sẽ làm hại bạn. Nguyên nhân không ai nhìn thấy bạn!

 

linhittien

Xem thêm CyberGhost tại đây !

Từ khóa từ google:Ẩn danh khi lướt web, CyberGhost, phần mềm ẩn IP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét