Trang

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Evidence Eliminator 5.057 - Dọn dẹp máy tính

Danh mục:Quản lý dữ liệu
Hệ điều hành:Windows NT/Me/98/95/2000/XP/Vista
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :4.51 MB
Phát hành :NPiNET Networks / Robin Hood Software
Cập nhật:10:07 AM - 19/07/2012

Evidence Eliminator 5.057

Tải về Evidence Eliminator 5.057 - Dọn dẹp máy tính

Evidence Eliminator 5.057 xóa toàn bộ Internet cache and history là chưa đủ... máy của bạn còn chứa đầy những dấu vết nguy hiểm. Kể cả FORMAT lại đĩa cũng không làm được gì nhiều. Phần mềm bảo mật, dọn dẹp, máy tính, dữ liệu, internet, evidence eliminator, format, ổ cứng, rvidence eliminator 5.057

Giới thiệu về phần mềm Evidence Eliminator 5.057

 

Chỉ cần click chuột lên một nút, chương trình bảo mật này sẽ dọn sạch mọi các dấu vết khỏi máy của bạn. Nó bảo đảm các dữ liệu không mong muốn sẽ bị loại vĩnh viễn khỏi máy. Dù bạn là ai, làm bất cứ điều gì, bạn cũng cần có Evidence Eliminator 5.057.

 

Evidence Eliminator 5.057

Evidence Eliminator 5.057 - Dọn dẹp máy tính

 

Xóa toàn bộ Internet cache and history là chưa đủ... máy của bạn còn chứa đầy những dấu vết nguy hiểm. Kể cả FORMAT lại đĩa cũng không làm được gì nhiều.

Tất cả những file Web Pages, Pictures, Movies, Videos, Sounds, E-mail và mọi thứ khác mà bạn từng xem đều có thể dễ dàng bị tìm ra - cho dù nhiều năm đã trôi qua. Hãy tìm lại cho mình chiếc PC hoạt động nhanh hơn và thực sự sạch sẽ gần như mới.

Có thể bạn nghĩ rằng ổ cứng của mình sạch sẽ... nhưng thực ra nó vẫn chứa đầy dữ liệu nhạy cảm mà bạn không muốn lưu giữ và sẽ thật là tệ nếu Serious Criminal Offence có được những dữ liệu trên máy của bạn trong khi bạn không hề biết gì về sự tồn tại của chúng. Ấn nút Delete hay làm sạch Recycle Bin - hay ngay cả format lại ổ cứng cũng chẳng giải quyết được gì, những dữ liệu nhạy cảm vẫn còn đó, trên ổ cứng của bạn.

Dù rằng bạn sử dụng Evidence Eliminator 5.057 vì bất cứ lý do gì, thì chắc chắn rằng - download Evidence Eliminator là việc có ý nghĩa nhất mà bạn từng làm. Hãy hành động ngay, hãy sử sử dụng EvidenceEliminator để loại bỏ mọi rắc rối, và biến máy tính của bạn thành một chiếc máy sạch sẽ, an toàn, và chạy nhanh hơn.

 

Tổng Hợp

Xem thêm Evidence Eliminator 5.057 tại đây !

Từ khóa từ google:rvidence eliminator, rvidence eliminator 5, rvidenceeliminator, dọn dẹp máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét