Trang

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

EXECryptor v2.3.9 - Bảo vệ phần mềm và bản quyền

Danh mục:Bảo vệ dữ liệu
Hệ điều hành:* Hệ điều hành: Windows 95, 98, ME, NT, 2000, XP, 2003 * RAM: 32 Mb * Ổ cứng: 2.5 Mb
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :3.03 MB
Phát hành :SoftComplete Development
Cập nhật:10:07 AM - 19/07/2012

EXECryptor v2.3.9

Tải về EXECryptor v2.3.9 - Bảo vệ phần mềm và bản quyền

EXECryptor v2.3.9 là Công cụ bảo vệ phần mềm và bản quyền EXECryptor mới có phiên bản v2.3.9 Phần mềm EXECryptor v2.3.9, công cụ bảo vệ phần mềm và bản quyền

EXECryptor v2.3.9 là Công cụ bảo vệ phần mềm và bảo vệ bản quyền EXECryptor mới có phiên bản v2.3.9

Bảo mật phần mềm? Hàng nghìn sản phẩm thương mại chào bán trên website hàng hoá đang trở thành nạn nhân của haker mỗi ngày. Các công ty mất hàng triều đô la mỗi năm cho bảo mật phần mềm và sửa lỗi chương trình. Các hãng phát triển phần mềm chia sẻ tìm kiếm chương trình bảo vệ hoàn hảo cho sản phẩm của họ, tự tạo một số chương trình bảo vệ riêng và cố gắng thêm nhiều chức năng sẵn có. Nhưng thật đáng tiếc, hầu hết công cụ này đều bị crack. Giải pháp riêng thường chỉ dò tìm ra phần đã bị sau vài giờ lòng vòng. Kết quả là hacker dễ dàng ăn trộm khoá bảo mật, crack sản phẩm của hàng nghìn website, hàng hoá.


EXECryptor v2.3.9 là công cụ cung cấp cho các nhà phát triển chức năng bảo vệ phần mềm trước kiểu cấu trúc, phân tích và chỉnh sửa ngược. Điểm khác nhau chính so với các công cụ bảo vệ khác là kỹ thuật biến đổi mã biến dạng mới.

Với EXECryptor v2.3.9, khối mã được bảo vệ không chỉ được gói hay làm rắc rối theo các kiểu gói thông thường khác, mà còn tách rời thành nhiều biến thể không thể dò tìm, trộn cấu trúc mã lôgic và khó bị đảo ngược. Sau khi biến dạng mã, các gói thực thi và làm việc như đã được giả định. Không chỉ mã hoá mà còn là biến dạng, nó cho phép đóng gói tùy ý các phần mã truyền thống ở mức mã nguồn với các cờ đặc biệt. Các cờ này sẽ biến đổi mã biến dạng thành mã nguồn ảo. Các khối mã được bảo vệ không được giải mã trong suốt quá trình thực thi. Chúng chỉ để lại tình trạng mã biến đổi. Quá trình phục hồi trở thành một vấn đề khó khăn kiểu NP-hard.

EXECryptor v2.3.9 cung cấp khoá đăng ký ngắn với độ dài từ 12 đến 16 ký tự, dựa trên thế hệ mới của thuật toán HardKey, sử dụng phương pháp mã hoá mạnh bằng tín hiệu số cực ngắn.

 

Xem thêm EXECryptor v2.3.9 tại đây !

Từ khóa từ google:EXECryptor, bảo vệ phần mềm, bảo vệ bản quyền, bảo vệ file chạy 32 bit PE

1 nhận xét: