Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Hide My IP - Ẩn địa chỉ IP

Danh mục:Audio & Video
Hệ điều hành:Windows 2000 / XP / 2003 / Vista / Server 2008 / 7 / NT
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :2.58MB
Phát hành :Hide My IP
Cập nhật:12:07 AM - 14/07/2012

Hide My IP

Tải về Hide My IP - Ẩn địa chỉ IP

Mỗi khi truy cập vào một trang web thì số IP của máy tính sẽ được trang đó ghi nhận. Dựa vào số IP thì sẽ biết được bạn đang ở quốc gia nào, sử dụng Internet của dịch vụ nào, tốc độ bao nhiêu… và hacker sẽ dựa vào đó để theo dõi và tấn công bạn.

Vậy làm sao để tránh khỏi những cặp mặt tò mò và phá hoại đó? Cách tốt nhất là dấu đi số IP mình đang sử dụng hoặc sử dụng 1 số IP nguỵ trang.
Mỗi một máy vi tính truy cập vào Internet sẽ được đại diện thông qua một số IP. Điều này cũng tương tự như số nhà sẽ đại diện cho một căn nhà. Dựa vào số IP đó sẽ biết được quốc gia, nhà cung cấp dịch vụ mà máy vi tính đó đang hoạt động. Không có bí mật nào giúp IP của bạn an toàn khi lướt web để có thể tránh các đòn tấn công không mong muốn. Dù muốn hay không, IP của bạn có thể dễ dàng bị khám phá ra với những công cụ phù hơp và bằng những bước đơn giản.

Cách tốt nhất để tránh rắc rối này trên Internet là sử dụng địa chỉ thay thế (các proxy), nhưng càng dùng lâu một địa chỉ thay thế, tỷ lệ để IP của bạn bị phát hiện càng cao, vì vậy bạn nên thỉnh thoảng thay đổi nó. Nếu việc đó không phù hợp với bạn (tìm một địa chỉ thay thế tốt và thích hợp với đường truyền của bạn nói chung là một công việc buồn tẻ và tốn nhiều thời gian) Vậy tại sao bạn không thử một trong số cả vạn chương trình tự giấu IP trên Internet.
Những chương trình này có nhiều đặc điểm và không yêu cầu quá nhiều về kiến thức mạng để có thể sử dụng.. Và Hide My IP có thể là một trong những lựa chọn thích hợp cho bạn.


Những ưu điểm của chương trình: Hide My IP đã mang đến cho bạn nhiều tính năng trong việc che dấu tung tích khi truy cập vào Internet. Điều này sẽ thực sự hữu ích khỏi những ánh mắt nhòm ngó và phá hoại từ phía các hacker. Còn nhược điểm của chương trình thì đã được nêu ở trên, đó là có thể gặp một số khó khăn khi truy cập vào Internet.

Sự thật, mặc dù bản dùng thử có một số tính năng bị hạn chế, tuy nhiên chỉ cần với những tính năng đó thôi thì cũng phải thừa nhận rằng Hide My IP thực sự hữu ích cho những người cẩn thận trước những mối nguy hại từ Internet.

Xem thêm Hide My IP tại đây !

Từ khóa từ google:hide my ip 5.2.0.17501, địa chỉ ip, ẩn ip, lướt web, hide my ip, icq, yahoo messenger,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét