Trang

Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Moyea SWF to 3GP Converter - Chuyển đổi swf sang 3GP

Danh mục:Chuyển đổi định dạng
Hệ điều hành:Windows
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :23.20 MB
Phát hành :Moyea Software Co., Ltd
Cập nhật:11:07 PM - 18/07/2012

Moyea SWF to 3GP Converter

Tải về Moyea SWF to 3GP Converter - Chuyển đổi swf sang 3GP

Moyea SWF to 3GP Converter là phần mềm chuyển đổi SWF sang 3GP mạnh mẽ, cho phép bạn chuyển đổi hoàn hảo Macromedia SWF sang định dạng video 3GP, SWF sang 3G2 (3GPP/3GPP2) để phát lại trên điện thoại di động của bạn. Phần mềm này cũng có thể rip SWF sang các định dạng tập tin âm thanh MP3, AAC và hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt.

Moyea SWF to 3GP Converter

 

Các tính năng chính của Moyea SWF to 3GP Converter

SWF to 3GP Converter - Mạnh mẽ Flash Giải pháp Điện thoại di động!

Moyea SWF to 3GP Converter là một tiện ích hoàn toàn có thể chuyển đổi Macromedia các tập tin SWF và Flash chiếu phim 3GP và 3G2 phim (3GPP/3GPP2) để phát lại trên điện thoại di động. Và nó có thể rip SWF to MP3, AAC tập tin âm thanh và chế độ hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt. Các chế độ hướng dẫn sử dụng cho phép chụp Flash tương tác cho chuyển đổi. Chuyển đổi là một công cụ chuyên nghiệp để chuyển đổi SWF sang video gia đình trong việc sử dụng cá nhân với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và chất lượng âm thanh.

 

1. Đồng bộ hóa video và âm thanh

Moyea SWF to 3GP Converter không chơi một tập tin Flash hai lần, không có được âm thanh bằng cách ghi lại nó, và không nắm bắt được video bằng cách chơi các tập tin Flash trong một tốc độ bình thường. Chúng tôi áp dụng công nghệ thấp hơn tốc độ Playback, trong khi chuyển đổi, và cả hai trích xuất các video âm thanh và bí mật chỉ bằng cách chơi các tập tin Flash một lần. Vì vậy, với chương trình của chúng tôi, vấn đề đồng bộ hóa không tồn tại ở tất cả không phân biệt cấu hình hệ thống máy tính của bạn.

 

2. Âm thanh với chất lượng cao

Moyea SWF to 3GP Converter được các âm thanh không bằng cách ghi lại nó, nhưng bằng cách chiết xuất âm thanh từ một tập tin Flash. Trích xuất các dữ liệu âm thanh lý tưởng có thể giữ lại các hiệu ứng âm thanh gốc trong các tập tin video được tạo ra. Bên cạnh đó, Moyea SWF to 3GP Converter có thể trích xuất hay trích xuất các dữ liệu âm thanh từ các tập tin Flash nguồn và tạo ra các tập tin âm thanh độc lập duy nhất cho PSP, iPod, ...

 

3. Phát lại các video và hình ảnh động, và quá trình hoàn toàn tương tác Flash file

Bằng cách sử dụng phương pháp Hạ Playback tốc độ trong khi chuyển đổi và điều chỉnh tốc độ theo các máy tính khác nhau, chương trình của chúng tôi không bị mất bất kỳ khung, không thay đổi thời gian của khung hình bất kỳ và hoàn toàn có thể xử lý các tập tin Flash phức tạp nhất. Bằng cách làm như vậy, Moyea SWF to 3GP Converter đúng cách nhận ra nguyên tắc WYSIWYG trong Flash để chuyển đổi video.

 

4. Chính xác giữ tốc độ phát lại bản gốc

Với công nghệ Speed-Hạ-Playback, không có nhu cầu thêm hoặc cắt ra khỏi khung và khung thời gian ban đầu có thể được giữ hoàn toàn. Vì vậy bạn được kích hoạt để giữ lại những tác động ban đầu của Flash trong video được tạo ra và thưởng thức chúng trên các thiết bị cầm tay của bạn.

 

5. Xử lý thành công nhúng Flash video hoặc video Flash liên kết

Moyea Flash to 3GP Converter là hoàn toàn phù hợp với các quy định của WYSIWYG (Những gì bạn thấy là điều bạn có). Vì vậy, bất kỳ tập tin có thể được chơi bằng Flash player có thể được chuyển đổi một cách chính xác bởi Moyea Flash to 3GP Converter. Một điều cần thiết phải đề cập đến là rằng FLV tập tin bằng cách sử dụng FCS / FMS (Macromedia flash Truyền thông máy chủ, Macromedia flash Truyền thông máy chủ) bao gồm Nellymoser âm thanh, 1 loại của âm thanh có mã hóa phương pháp là không được biết đến trên thế giới, và nó không thể được giải mã thứ ba bên chương trình. Nhưng nó vẫn có thể được xử lý bởi chương trình của chúng tôi mà không có bất kỳ vấn đề. Điều này cung cấp các giải pháp cho người dùng sử dụng FCS / FMS.

6. Âm thanh ghi âm và chức năng trích xuất

Chương trình này làm cho nó có thể cho bạn trích xuất các dữ liệu âm thanh của tập tin SWF đến một tập tin độc lập trong khi chuyển đổi SWF sang một định dạng video. Các định dạng âm thanh được hỗ trợ bao gồm MP3, AAC, M4A, WMA, WAV, ... Bên cạnh việc ghi lại và trích xuất, bạn có thể, quá, chuyển đổi tập tin SWF vào một tập tin âm thanh duy nhất.

 

7. Hỗ trợ chuyển đổi chế độ hàng loạt

Click vào nút chế độ hàng loạt, bạn sẽ thay đổi chương trình chuyển đổi chế độ duy nhất để chuyển đổi chế độ hàng loạt. Với chế độ hàng loạt, bạn có thể nhập nhiều file SWF vào chương trình cùng một lúc. Tất cả các thiết lập cho chế độ hàng loạt sẽ được cấu hình để tất cả các tập tin SWF nhập khẩu và được thực hiện theo cách tự động, có nghĩa là, người dùng không thể tương tác một cách tự do như trong chế độ duy nhất. Chế độ chuyển đổi hàng loạt không được khuyến cáo cho người dùng chuyên nghiệp hoặc cao cấp, tuy nhiên.

 

linhittien

 

Xem thêm Moyea SWF to 3GP Converter tại đây !

Từ khóa từ google:Moyea SWF to 3GP Converter, Chuyển đổi swf sang 3GP, chuyển đổi định dạng swf, chuyển đổi file flash sang 3GP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét