Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

NovaBackup - Sao lưu hệ thống

Danh mục:Quản lý dữ liệu
Hệ điều hành:Windows
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :162.41 MB
Phát hành :NovaStor.
Cập nhật:11:07 PM - 13/07/2012

NovaBackup

Tải về NovaBackup - Sao lưu hệ thống

NovaBackup là một công cụ dễ cài đặt và dễ sử dụng. Các trình thuật sĩ sẽ hướng dẫn bạn sao lưu hệ thống một cách nhanh chóng. Mặc dù là một công cụ đa năng, quản lí nhiều tài nguyên quan trọng nhưng NovaBackup lại có một giao diện người dùng thân thiện. Bạn có thể tiến hành sao lưu hệ thống mà không cần phải là một chuyên gia hay bỏ tiền để thực hiện việc này.

Miễn phí bản quyền phần mềm NovaBACKUP Professional 12.5

Các tính năng chính:

  • Đơn giản hóa cuộc sống của bạn: NovaBackup rất đơn giản và dễ sử dụng. Wizard sẽ hướng dẫn bạn qua toàn bộ quá trình và bạn sẽ được bảo vệ ngay lập tức
  • Tự động xử lý liên tục cập nhật – không cần phải nhớ việc sao lưu. NovaBackup thậm chí còn gửi email để nói cho bạn biết các file đã được sao lưu.
  • Thoải mái: Khôi phục sự cố và lựa chọn khôi phục toàn bộ ổ cho phép bạn khôi phục toàn bộ hệ thống, bao gồm tất cả các ứng dụng và các file.
  • Bảo vệ dữ liệu của bạn 2 lần: Lưu trữ cục bộ và lưu trữ trực tuyến ngay trong một phần mềm. Đây là cách duy nhất giúp bảo vệ bạn toàn diện và duy trì truy cập tốt nhất vào dữ liệu của bạn.
  • Tìm và khôi phục file rất dễ dàng: Với công nghệ của NovaStor, việc khôi phục các phiên bản khác nhau của một file rất dễ dàng. Thậm chí người dùng còn không phải nhớ mình đã lưu file trên thiết bị nào. NovaBACKUP sẽ nhớ và nói cho bạn biết.
  • Sao lưu nhanh chóng: Fast Bit Technology sẽ cập nhật bản sao lưu của bạn ở cấp độ bit. Điều này sẽ giúp việc sao lưu trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Xem thêm NovaBackup tại đây !

Từ khóa từ google:NovaBackup, Sao lưu hệ thống, Sao lưu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét