Trang

Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Password Viewer 2.0 - Chương trình quản lý mật khẩu

Danh mục:Phần mềm mật khẩu
Hệ điều hành:Windows 2000/XP/2003/Vista
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :1.1 MB
Phát hành :PC DiskTools
Cập nhật:05:07 PM - 18/07/2012

Password Viewer 2.0

Tải về Password Viewer 2.0 - Chương trình quản lý mật khẩu

Password Viewer 2.0 - Mật khẩu (password) thường được các nhà dịch vụ dùng để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng, người sử dụng. Để không bị người khác vô tình hay cố ý truy cập vào tài khoản của mình thì bạn sẽ cần nhập password mỗi khi đăng nhập Phần mềm mật khẩu, password, tìm lại mật khẩu, chức năng, lưu mật khẩu, pc disktools, tìm mật khẩu, viewer

Ứng dụng Password Viewer 2.0 là một tiện ích Windows cho phép bạn xem mật khẩu lĩnh vực.

Password Viewer 2.0 cho phép bạn để nhìn trộm mật khẩu không chỉ ở mật khẩu chỉnh sửa các hộp trên các chương trình khác nhau, nhưng cũng đầu vào lĩnh vực dữ liệu mật khẩu trên một trang bên trong cửa sổ Internet Explorer (Win2000/WinXP).

 

Thế nhưng, cũng không ít người có trí nhớ không tốt, cũng như những người muốn bỏ qua thao tác nhập password để truy cập nhanh chóng.

Password Viewer 2.0 - Tất nhiên, các chương trình mà bạn dùng sẽ cung cấp chức năng lưu mật khẩu. Rồi đến một ngày, bạn cần đăng nhập tài khoản đó trên máy tính khác, nhưng password đã lưu ở máy tính cá nhân của mình thì bạn vào được chứ không biết password đó là gì. Lúc này, bạn cần phải dùng những chương trình giúp "lục lọi" trong máy tính của mình để xem password đằng sau những dấu * đó chính xác là gì.

Thông thường, bạn có thể dùng các chương trình soi password ẩn chứa sau các dấu * như Password Lookup,… Với các chương trình Password Viewer 2.0, bạn chỉ việc di chuyển kính lúp đến các dấu * (biểu tượng cho các ký tự của password) thì những ký tự chính xác sẽ hiện ra. Tuy nhiên, một nhược điểm lớn mà các chương trình dạng này đều mắc phải là nếu password có các ký tự đặc biệt, hay ứng dụng chứa password có mức độ bảo mật cao một chút là chương trình soi password đành "bó tay".

Giờ đây, vớiPassword Viewer 2.0, bạn sẽ có thể lấy lại toàn bộ password trong các ứng dụng đã cài, trong các trình duyệt,… rất dễ dàng.

Password Viewer 2.0

Password Viewer 2.0 - Chương trình quản lý mật khẩu

 

 

Xem thêm Password Viewer 2.0 tại đây !

Từ khóa từ google:Password Viewer, password lookup, password lookup yahoo, quản lý mật khẩu, tìm lại mật khẩu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét