Trang

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Portable RevoluTV 2.5 - Xem truyền hình thế giới

Danh mục:Nghe nhạc, xem phim
Hệ điều hành:Windows XP/Vista /7
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :652 KB
Phát hành :RevoluTV Software
Cập nhật:10:07 AM - 19/07/2012

Portable RevoluTV 2.5

Tải về Portable RevoluTV 2.5 - Xem truyền hình thế giới

Portable RevoluTV 2.5 là chương trình miễn phí cho phép người dùng bắt được các kênh tin tức, giải trí, thể thao,… trên toàn thế giới ngay trên chính máy tính của mình. Phần mềm portable revolutv 2.5, portable, revolutv, tin tức, giải trí, thể thao, tv, web, vệ tinh, revolutv portable

Giới thiệu về phần mềm Portable RevoluTV 2.5 - Xem truyền hình thế giới

 

Nếu người dùng vẫn chưa thỏa mãn với các chương trình TV được cung cấp bởi vệ tinh hay truyền hình cáp hoặc muốn xem nhiều kênh truyền hình trên thế giới hơn nữa thì RevoluTV là một giải pháp tuyệt vời.

Các chương trình truyền hình sẽ được xem trên trang Web vì vậy người dùng không cần đến bộ chuyển kênh truyền hình (TV tuner) hay bất cứ yêu cầu phần cứng nào khác.

 

Portable RevoluTV 2.5

Portable RevoluTV 2.5 - Xem truyền hình thế giới

 

Portable RevoluTV 2.5 là chương trình miễn phí cho phép người dùng bắt được các kênh tin tức, giải trí, thể thao,… trên toàn thế giới ngay trên chính máy tính của mình.

 

Người dùng chỉ cần tải phiên bản RevoluTV dung lượng 652KB về, cài đặt trên máy tính và chọn bất cứ kênh nào của các quốc gia trong phạm vi từ Argentina tới Pháp, Đức, Nga, Anh và Mỹ. Từ đó, người dùng có thể thoải mái xem miễn phí tất cả các kênh tin tức, thể thao, giải trí quốc tế trong một cửa sổ video nhỏ. Hơn nữa, người dùng có thể lưu các kênh truyền hình yêu thích bằng cách thêm chúng vào danh sách favorites trong chương trình menu để dễ dàng chuyển tới những kênh này khi cần xem ngay.

Xem thêm Portable RevoluTV 2.5 tại đây !

Từ khóa từ google:portable revolutv, portable revolutv 2, revolutv, revolutv 2, xem truyền hình thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét