Trang

Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Virtual Sandbox - Phần mềm bảo mật hệ thống

Danh mục:Phần mềm hệ thống
Hệ điều hành:Windows 2000/XP
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :9.31 MB
Phát hành :Fortres Grand
Cập nhật:09:07 PM - 18/07/2012

Virtual Sandbox

Tải về Virtual Sandbox - Phần mềm bảo mật hệ thống

Virtual Sandbox là một hệ thống phần mềm an toàn bảo mật những chương trình untrusted sẽ được chạy trong một môi trường cô lập, không có sự truy nhập tới những file cá nhân. Phần mềm virtual sandbox 2 build 209

 

Virtual Sandbox của Fortres Grand có thể chạy với bất cứ chương trình nào và báo cho bạn biết khi một tiến trình bất kỳ nào muốn chạy trên máy tính của bạn. Được theo dõi sẽ không thể "đụng" đến được bất cứ thứ gì ở mức hệ thống, kể cả truy cập tập tin cá nhân, ví dụ tài liệu ngân hàng.

 

Virtual Sandbox

Giao diện phần mềm Virtual Sandbox

 

 

Chạy các ứng dụng Trong Sandbox Sử dụng ảo hóa ứng dụng Evalaze


Bạn muốn nhanh chóng triển khai một bộ phần mềm ứng dụng trên một mạng hoặc làm cho nó di động để giữ các tập tin cài đặt giới hạn địa điểm duy nhất, vì vậy bạn có thể mang các ứng dụng trên ổ đĩa flash? Trước đây bao gồm ứng dụng các visualizers Cameyo và Enigma Virtual Box đã chứng minh là mạnh mẽ trong việc đưa ra các ứng dụng cài đặt xách tay. Kể từ khi ứng dụng ảo hóa các tiện ích không phải làm gì ngoại trừ chụp tất cả các thiết lập, các tập tin DLL, XML, INI và các mục đăng ký tương ứng của các ứng dụng mà bạn muốn ảo hóa, bạn phải tìm kiếm một virtualizer triệt để có thể quét hệ thống cho tất cả các ổ đĩa và phát ban đăng ký để lấy tất cả các dữ liệu liên quan của ứng dụng được ảo hóa. Một trong những công cụ ứng dụng virtualiztion Evalaze.

Khả năng làm xoay quanh quét các quyền hệ thống trước khi cài đặt các ứng dụng (mà bạn muốn chụp) và quét để thu thập dữ liệu của ứng dụng bạn đã cài đặt. Một khi dữ liệu bị bắt, bạn có thể khởi động ứng dụng mà không cần phải lo lắng về bất kỳ loại xung đột phiên bản, phát ban đăng ký cồng kềnh, và thiệt hại khác. Một ví dụ tốt đẹp sẽ là ảo hóa các sản phẩm MS Office. Ví dụ, với Evalaze, bạn có thể ảo hóa phiên bản khác nhau của ứng dụng MS Office, Excel 2003, Excel 2010, Word 2007, PowerPoint 2010 và sử dụng chúng mà không cần phải đối mặt với bất kỳ cuộc xung đột.

Evalaze trình bày một thuật sĩ đơn giản để nắm bắt các tập tin cài đặt ứng dụng. Tất cả những gì cần thiết là để đi qua các bước để thực hiện các hoạt động ảo hóa ứng dụng. Để bắt đầu, khởi động ứng dụng và kích Wizard trên ribbon để bắt đầu trình hướng dẫn. Lần đầu tiên đọc các hướng dẫn và kích Next.

Bước thứ hai yêu cầu bạn chỉ định tên của ứng dụng và đường dẫn Capture ứng dụng, nơi các tập tin ứng dụng ảo hóa là để được lưu lại. Sau khi con đường được quy định cụ thể, hãy nhấp vào Chọn Scan Range để chọn ổ đĩa / đường dẫn và phát ban đăng ký để xác định phạm vi quét.

Bây giờ bắt đầu quá trình Pre-Scan để quét các tập tin và đăng ký mục trong ổ đĩa được lựa chọn và phát ban đăng ký. Thời gian cần để hoàn tất quá trình Pre-Scan phụ thuộc vào đường dẫn và phát ban đăng ký bạn đã chọn trước đó. Trước khi bắt đầu quá trình quét, nó được đề nghị đóng cửa tất cả các ứng dụng đang chạy để tránh bất kỳ loại vấn đề.

Sau khi quá trình quét được hoàn thành. Cài đặt ứng dụng mà bạn muốn ảo hóa. Sau khi cài đặt, nhấn Next để bắt đầu quá trình Post-Quét để chụp dữ liệu ứng dụng được cài đặt và các tập tin.

Khi quá trình quét kết thúc, nó sẽ hiển thị tất cả các file dữ liệu đã bị bắt giữ trong quá trình này. Bây giờ làm theo hướng dẫn để tạo ra cuối cùng xây dựng các ứng dụng cài đặt. Nó sẽ cho phép bạn mở trực tiếp vị trí của ứng dụng ảo hóa để xem các tập tin, và chạy các ứng dụng trong vùng bảo vệ, giữ cho ứng dụng hoàn toàn riêng biệt từ hệ điều hành và các ứng dụng đang chạy khác.


Xem video nhúng dưới đây chứng tỏ việc sử dụng chi tiết.

Từ tab ứng dụng ảo, bạn có thể tự thiết lập các cài đặt cho các quá trình Pre-Scan và Post-Scan, cấu hình Cài đặt Capture và Xây dựng Settings, và tạo / tái tạo các ứng dụng. Trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi phải đối mặt với một số độ trễ trong khi thực hiện hoạt động quét trước và sau. Tuy nhiên, chúng tôi đã thành công ảo hóa hai ứng dụng sử dụng Evalaze mà không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề khác.

Xem thêm Virtual Sandbox tại đây !

Từ khóa từ google:virtual sandbox, virtual sandbox 2, chương trình sandbox, virtualsandbox

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét