Trang

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

CyberLink PowerDVD 9 - Hỗ trợ xem phim DVD và 3D cực nét

Danh mục:Nghe nhạc, xem phim
Hệ điều hành:Windows XP/Vista/7
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :128 MB
Phát hành :Cyberlink
Cập nhật:09:08 PM - 26/08/2012

CyberLink PowerDVD 9

Tải về CyberLink PowerDVD 9 - Hỗ trợ xem phim DVD và 3D cực nét

PowerDVD là trình DVD Player cực kì nổi tiếng và chuyên nghiệp. Điểm nổi bật của PowerDVD là khả năng chơi HD-DVD và Bluray Disc, hai loại DVD dung lượng lớn và khả năng bảo vệ cao Phần mềm cyberlink, blu-ray, blu-ray disc, movie, movies, dvd, trình nghe nhạc

 

CyberLink PowerDVD 9 cùng với bộ hỗ trợ âm thanh Dolby Surround Digital Plus và các bộ codec mã cực chuẩn tối ưu hình ảnh, làm cho âm thanh và hỉnh ảnh mượt mà và tuyệt vời hơn. Ngoài ra, CyberLink PowerDVD 9 Ultra còn bao gồm các công cụ hỗ trợ khác cực kì hữu dụng phục vụ cho việc thưởng thức phim.

 

CyberLink PowerDVD 9 là đầu DVD đầy đủ tính năng cho phép bạn thưởng thức DVD yêu thích của bạn và Blu-ray và các tập tin video ngay trên máy tính của bạn, với tất cả các chức năng bạn mong chờ từ một cầu thủ chất lượng cao.


CyberLink PowerDVD 9 tính năng giao diện kiểu dáng đẹp, bạn có thể tùy biến với nhiều giao diện và bao gồm truy cập trực tiếp đến MoovieLive, một cơ sở dữ liệu phim trực tuyến giúp bạn phân loại tất cả các chức danh trong bộ sưu tập của bạn và đánh giá bộ phim truy cập trực tuyến.

CyberLink PowerDVD 9 nói chung là rất dễ dàng để sử dụng. Hầu hết các chức năng của chương trình có thể được thực hiện với chuột hoặc phím nóng tương ứng với bàn phím của họ, và CyberLink PowerDVD 9 cũng có một trình đơn ngữ cảnh toàn diện cung cấp cho bạn truy cập vào ngay cả nhiều tùy chọn hơn bởi chỉ cần kích chuột phải vào bất cứ nơi nào trên hình ảnh.

 

CyberLink PowerDVD

Công cụ hỗ trợ xem phim DVD - CyberLink PowerDVD


Về phát lại, bộ phim chảy rất êm ngay cả khi bạn di chuyển cửa sổ CyberLink PowerDVD 9 xung quanh hoặc chơi nó trong chế độ toàn màn hình. Chất lượng hình ảnh đã được cải thiện nhờ vào các bộ lọc TrueTheater đặc biệt cung cấp các hình ảnh điểm ảnh hoàn hảo và làm được nhiều nhất của thiết bị hình ảnh HD của bạn. CyberLink PowerDVD 9 bao gồm 3D TrueTheater sáng tạo, CyberLink PowerDVD 9 có một bộ lọc đặc biệt có thể chuyển đổi đĩa DVD của bạn vào các bộ phim 3D như những người thân trong rạp chiếu phim ở khắp mọi nơi. Các hiệu ứng 3D rõ ràng là chỉ hoạt động nếu bạn có một màn hình hiển thị 3D có khả năng.

Âm thanh trong CyberLink PowerDVD 9 có thể được cấu hình theo những cách khác nhau, tùy thuộc vào phần cứng của bạn (từ tai nghe đến một hệ thống đầy đủ âm thanh stereo surround) để có được chất lượng âm thanh tốt nhất có thể. TrueTheater Noise Reduction cũng làm cho chắc chắn bạn sẽ có được âm thanh rõ nét nhất có thể.

Trong thử nghiệm tìm thấy một số tính năng nổi bật trong CyberLink PowerDVD 9: bạn có thể đổi tốc độ chơi, chụp những bức ảnh của các cảnh quay ưa thích trong phim và có một cảnh cụ thể hoặc câu lặp đi lặp lại một lần nữa với "Nói lại một lần nữa" và AB " Lặp lại "công cụ. Điều này có thể hữu ích cho sinh viên ngôn ngữ nước ngoài xem phim để cải thiện kỹ năng lắng nghe của họ. Các tính năng thú vị khác trong CyberLink PowerDVD 9 là khả năng chia sẻ các tập tin video trên YouTube và hỗ trợ cho dấu trang video.

CyberLink PowerDVD 9 sau đó là một giải pháp hoàn hảo cho tất cả các nhu cầu chơi DVD của bạn: một người chơi video mạnh mẽ với các tính năng thú vị, dễ dàng, đủ cho tất cả mọi người sử dụng.

 

Ưu điểm của CyberLink PowerDVD 9

    Mạnh mẽ và dễ sử dụng


    Hỗ trợ cho âm thanh và các định dạng video


    Độc đáo thiết kế giao diện


    Chia sẻ video trên YouTube


    TrueTheater bộ lọc và hiệu ứng 3D



Nhược điểm của CyberLink PowerDVD 9

    MoovieLive không phải luôn luôn có những thông tin bạn cần
    3D đòi hỏi phần cứng đặc biệt

 

Tổng Hợp

Xem thêm CyberLink PowerDVD 9 tại đây !

Từ khóa từ google:trình nghe nhạc, cd, dvd, cyberlink, powerdvd 9, cyberlink 9, hỗ trợ xem phim dvd và 3d cực nét, powerdvd, cyberlink powerdvd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét