Trang

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Lavasoft Privacy Toolbox 7.6.5 - Bảo mật dữ liệu

Danh mục:Bảo vệ dữ liệu
Hệ điều hành:Windows 2000/XP/Vista
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :6.04 MB
Phát hành :Lavasoft
Cập nhật:01:08 PM - 18/08/2012

Lavasoft Privacy Toolbox 7.6.5

Tải về Lavasoft Privacy Toolbox 7.6.5 - Bảo mật dữ liệu

Lavasoft Privacy Toolbox 7.6.5 cung cấp hai tính năng chính mà bạn sẽ tận hưởng bằng cách sử dụng. Những tính năng này chủ yếu hướng tới cho phép bạn phụ trách dữ liệu của bạn và bảo vệ chúng. Phần mềm Lavasoft Privacy Toolbox 7.6.5, bảo vệ dữ liệu, bảo mật, máy tính, nguy cơ, thông tin, digital lock, file shredder, lavasoft

Lavasoft Privacy Toolbox 7.6.5 là một ứng dụng tất cả-trong-một trong đó cung cấp hai tính năng chính mà bạn sẽ tận hưởng bằng cách sử dụng. Những tính năng này chủ yếu hướng tới cho phép bạn phụ trách dữ liệu của bạn và bảo vệ chúng.

Các tính năng đầu tiên của Lavasoft Privacy Toolbox 7.6.5 là Khóa kỹ thuật số. Tính năng này thích hợp cho việc mã hóa dữ liệu của bạn. Quá trình mã hóa là rất dễ sử dụng và có thể được thực hiện trên bất kỳ loại dữ liệu. Không giống như các phần mềm mã hóa khác, Lavasoft Privacy Toolbox 7.6.5 có thể mã hóa các tập tin của bạn nhiều hơn một lần cho an ninh bổ sung.

Các tính năng khác của ứng dụng là File Shredder. Như tên của nó có thể gợi ý, công cụ này xóa vĩnh viễn các tập tin từ máy tính của bạn Lavasoft Privacy Toolbox 7.6.5 chắc chắn là tiết kiệm không gian và thời gian tuyệt vời mà bạn không thể không có.

Lavasoft Privacy Toolbox 7.6.5 có chứa cả chức năng bảo mật giống như Digital Lock và chức năng của File Shredder. Với Lavasoft Privacy Toolbox 7.6.5 bạn có thể yên tâm hơn về dữ liệu trong máy tính của mình!

 

 

 

Xem thêm Lavasoft Privacy Toolbox 7.6.5 tại đây !

Từ khóa từ google:Lavasoft Privacy Toolbox, bảo vệ dữ liệu, bảo mật dữ liệu, toolbox 7.6.5, lavasoft 7.6.5, lavasoft, privacy, toolbox, lavasoft privacy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét