Trang

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Media Player Classic - Chương trình phần mềm chơi nhạc, video

Danh mục:Nghe nhạc, xem phim
Hệ điều hành:Windows 2000/XP
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :2.12 MB
Phát hành :Guliverkli
Cập nhật:11:08 PM - 23/08/2012

Media Player Classic

Tải về Media Player Classic - Chương trình phần mềm chơi nhạc, video

Media player Classic là chương trình chơi nhạc có giao diện giống Windows Media Player của Microsoft nhưng lại có khả năng chạy rất nhanh trên các máy có cấu hình thấp Phần mềm media player classic, chương trình nghe nhạc, chương trình chơi nhạc,trình nghe nhạc

 

Không những thế, chương trình Media Player Classic còn có thể chơi được hầu hết các định dạng âm thanh từ Microsoft Media, Real, cho đến Quick time của Apple.

 

Media Player Classic

Trình nghe nhạc Media Player Classic

 

Media Player Classic là tiện ích nghe nhạc khá mạnh, hỗ trợ nhiều định dạng nhạc phổ biến hiện nay, từ audio tới video và có nhiều chức năng. Hơn nữa, Media Player Classic hoàn toàn miễn phí.

Media Player Classic cho phép bạn tách các kênh nhạc khi nghe karaoke, sử dụng hệ thống phím tắt phong phú, hỗ trợ chơi nhạc DVD, … Giao diện của Media Player Classic đơn giản, dễ sử dụng, có hỗ trợ chức năng kéo thả.

Đặc biệt là phần mềm nghe nhạc:  Media Player Classic - Home Cinema với các đặc điểm nổi trội.

Media Player Classic - Home Cinema nghe âm thanh và chơi video miễn phí cơ bản trên Media Player Classic. Nhiều tính năng mới đã được tích hợp trong trình nghe nhạc này.
MPC HomeCinema - thoải mái nhất trong tất cả các trình nghe nhạc - một phương tiện truyền thông được xây dựng trên cơ sở chương trình nghe nhạc cổ điển Media Player Classic một trong những bộ sưu tập tốt nhất của phương tiện truyền thông , và do đó có thể chơi nhiều định dạng video và tập tin âm thanh mà không cần cài đặt các codec bên ngoài.


Media Player Classic HomeCinema có một số lượng lớn các chức năng khác nhau: nó có thể chơi đĩa DVD, phần cứng có khả năng giải mã H.264 định dạng phổ biến trên thế hệ mới nhất của card đồ họa, biết làm thế nào để làm việc một cách chính xác với màn hình thứ hai (TV), hỗ trợ phụ đề khác nhau có thể làm việc với các định dạng QuickTime và RealVideo vv Các player nghe nhạc nhỏ và hoàn toàn dễ hiểu, và giao diện được dịch sang 14 ngôn ngữ. Media Player Classic cũng có khả năng tương thích đầy đủ với Windows XP và Windows Vista.

Media Player Classic Home Cinema có một trọng lượng rất nhẹ cho Windows. Nó trông giống như Windows Media Player 6.4, nhưng có nhiều tính năng bổ sung hơn . Bạn có thể sử dụng như một máy nghe nhạc Media Player Classic Home Theater.


Giải mã được hỗ trợ:
MPEG-1, MPEG-2 và MPEG-4 phát lại. Media Player Classic có khả năng VCD, SVCD và DVD, mà không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm bổ sung hoặc codecs.
Nó có tích hợp codec cho MPEG-2 video và codecs cho LPCM, MP2, AC3 và DTS audio, và cũng có việc cải thiện MPEG splitter hỗ trợ khả năng chơi VCD và SVCDs của nó bằng cách sử dụng VCD / SVCD / XCD Reader. A *. mp4 và MPEG-4 timed Văn bản hỗ trợ thêm. Một bộ lọc giải mã AAC làm cho MPC thích hợp cho phát lại trong AAC MP4.
MPC Home Cinema cũng có H.264 và VC-1 với DXVA hỗ trợ, DivX, Xvid, và Flash Video định dạng có sẵn trong MPC HC. MPC cũng có thể sử dụng QuickTime và RealPlayer kiến trúc. Media Player Classic hỗ trợ phát lại OGM và các định dạng Matroska container.


Hỗ trợ Video, Audio và các định dạng file hình ảnh:
WAV, WMA, MP3, OGG, snd, AU, AIF, AIFC, AIFF, MIDI, MPEG, MPG, MP2, VOB, AC3, DTS, ASX, M3U, PLS, sáp, ASF, WM, WMA, WMV, AVI, CDA, JPEG, JPG, GIF, PNG, BMP, D2V, MP4, SWF, MOV, QT, FLV

Các tính năng bổ sung của Media Player Classic :
    + Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc hơn với nhiều bộ codec hơn
    + Hỗ trợ tốt hơn các phiên bản Vista 64 bit
    + Cho phép xem và ghi lại các chương trình TV nếu bạn có card TV
    + Hỗ trợ phụ đề tốt hơn
    + Media Player Classic hỗ trợ đa ngôn ngữ
    + Cho phép điều khiển chương trình từ xa thông qua phần mềm dành cho Android

 

Những tính năng này đã giúp cho Media Player Classic Home Cinema trở thành 1 trong những phần mềm chơi nhạc phổ biến nhất. Nó cũng được tích hợp sẵn trong bộ codec nổi tiếng K-Lite Codec.

Một điểm nổi bật của Media Player Classic Home Cinema là nó có thể chạy mà không cần cài đặt (khi download nhớ chọn định dạng ZIP hoặc 7z).
 

Xem thêm Media Player Classic tại đây !

Từ khóa từ google:trình nghe nhạc, chơi nhạc, media, player, classic, media player

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét