Trang

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

MyUSB Security - Phần mềm kiểm soát USB

Danh mục:Bảo vệ dữ liệu
Hệ điều hành:Window XP/Vista/7 (một vài tính năng không hỗ trợ Window 7)
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :3.7 MB
Phát hành :Trần Đại Nghĩa
Cập nhật:05:08 AM - 25/08/2012

MyUSB Security

Tải về MyUSB Security - Phần mềm kiểm soát USB

MyUSB security là một phần mềm quản lý USB toàn diện của tác giả Trần Đại Nghĩa, sinh viên khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Phú Xuân, TP Huế. Năm 2009, sản phẩm này đã xuất sắc giành giải nhì cuộc thi "Sản phẩm phần mềm" do trường Đại Học Khoa Học Huế tổ chức. Phần mềm myusb security, quản lý usb, bảo mật usb, security, kiểm soát usb, quét virus, phòng chống autorun

MyUSB Security - Trong thời đại ngày nay, các ứng dụng tin học đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Trong đó có việc sử dụng USB, một thứ được biết đến như là một công cụ lưu trữ tài liệu cho công việc và học tập cực kỳ hiệu quả. Với giá thành ngày càng rẻ, tuổi thọ cao và khả năng lưu trữ rất lớn. USB nhanh chóng trở thành một vật không thể thiếu đối với nhiều người.

MyUSB Security - Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng một cách nó đúng đắn, điều đó sẽ vô tình làm hư hại chiếc USB thân yêu của bạn. Đồng thời, bên trong USB luôn tiềm tàng một mối nguy hiểm, đó là sự giấu mặt của các loại virus lây lan qua USB. Chỉ cần 1 vài thao tác không đúng cách là bạn đã vô tình giúp virus lây lan vào máy tính của bạn và cả của những người khác. Điều này rất nguy hiểm, virus loại này thường là sâu máy tính, chúng mang theo trên mình cả keylog, trojan và backdoor. Đây là những kẻ phá hoại và ăn cắp thông tin. Rất có thể chúng sẽ phá hủy những tài liệu của bạn và mang đi những thông tin quan trọng mà bạn luôn bảo vệ cẩn thận.

Sự linh hoạt của việc sử dụng USB cũng có thể làm cho các cá nhân, cơ quan và doanh nghiệp phải đau đầu. Làm sao để phòng ngừa những USB của kẻ lạ cắm vào máy cơ quan và ăn cắp tài liệu mật. Làm sao để chỉ cho phép một nhóm người nhất định có thể sử dụng USB với máy tính cơ quan mà thôi. Với những lý do đó, MyUSB Security đã ra đời với những tính năng ưu việt nhằm giúp đỡ các cá nhân, cơ quan và doanh nghiệp quản lý, bảo vệ tốt USB và các thông tin của mình, phòng chống sự lây nhiễm của các loại virus nhằm làm giảm thiểu chi phí, thời gian bảo hành và sửa chữa máy tính.

 

MyUSB Security


Giao diện của MyUSB Security - Phần mềm kiểm soát USB  

Các chức năng chính của MyUSB security:

- Các tiện ích đóng, mở USB an toàn mà không lây nhiễm virus.

- MyUSB Security  Phòng chống và tiêu diệt các loại virus trên USB và trên máy tính. Chức năng bảo vệ và quét virus có nhiều chức năng phân tích và nhận dạng virus thông minh (heuristic), có khả năng phát hiện và nhận dạng nhiều mẫu virus mà không phải cập nhật trước đó.

- MyUSB Security  Chặn USB lạ không có trong danh sách cho phép, ghi lại các sự kiện cắm và rút USB (MyUSB Only). Cho phép sử dụng mật khẩu để xác nhận.

- MyUSB Security  Quét keylogger: quét keylog trong bộ nhớ và phát hiện ra keylog trong vòng chưa đầy 10 giây kể từ khi keylog được kích hoạt

- MyUSB Security  Khóa chức năng hệ thống: Chức năng này sẽ giúp bạn khóa các chương trình hệ thống (Windows Task Manager, Command prompt, Group Policy, Windows Installer, Registry editor …)khá hữu hiệu.

2. Các chức năng bảo mật của chương trình MyUSB Security .

- Các tiện ích khác:

+ Trang trí USB (chỉ hoạt động trên Window XP và Vista).

+ Chuyển định dạng USB sang NTFS mà không mất dữ liệu (khác với Format)

+ Khóa các ứng dụng được thiết lập (Sử dụng mật khẩu để xác nhận chạy ứng dụng)

+ Anti-Copy: Chống sao chép dữ liệu trong các vùng được thiết lập

+ Ẩn giấu dữ liệu trên USB: Tạo một vùng ẩn hoàn toàn trên MS-DOS và Windows để cất giấu liệu trên USB và đĩa cứng

- Phục hồi hệ thống (phục hồi lại các chức năng mà virus đã phá hoại một cách tự động)

Xét về tính năng, sản phẩm MyUSB Security có nhiều chức năng hơn và hoạt động không hề thua kém những phần mềm tên tuổi của nuớc ngoài như USB Disk Security (tính phí), Remora USB Disk Guard,..

Theo TTO

Xem thêm MyUSB Security tại đây !

Từ khóa từ google:kiểm soát usb, quản lý usb, bảo mật usb, phần mềm kiểm soát usb, myusb, security

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét