Trang

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Need4 Free FLV Player 1.0 - Xem video online và file flv

Danh mục:Nghe nhạc, xem phim
Hệ điều hành:Windows 2000/XP/Vista
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :13.08 MB
Phát hành :Need4Video
Cập nhật:11:08 PM - 23/08/2012

Need4 Free FLV Player 1.0

Tải về Need4 Free FLV Player 1.0 - Xem video online và file flv

Need4 Free FLV Player là một chương trình miễn phí giúp bạn xem các video ở Youtube và các file video có định dạng FLV trên máy tính của bạn. Ngoài Youtube, chương trình cũng hỗ trợ nhiều trang xem video trực tuyến khác như video.google, metacafe, myspace.com, daylimotion, … Phần mềm xem video, youtube, file video, định dạng flv, quản lý playlist

 

Need4 Free FLV Player là một công cụ miễn phí cho phép chơi video YouTube cũng như chơi video FLV được lưu trữ trên máy tính của bạn. Với Need4 Free FLV Player, bạn cũng có thể xem video từ video.google, youtube và chia sẻ video phổ biến các trang web khác. Với Need4 Free FLV Player, bạn sẽ dễ dàng tạo và quản lý danh sách nhạc của bạn thêm và di chuyển video, vòng lặp danh sách của bạn để lặp lại video phát lại shuffle, để phát lại ngẫu nhiên.
 

Bạn có thể dùng chương trình Need4 Free FLV Player để tạo và quản lý playlist, và tận dụng các chế độ của một chương trình chơi nhạc như chơi ngẫu nhiên, lặp đi lặp lại, …

 

 

Need4 Free FLV Player

Need4 Free FLV Player - Xem video trên youtube

 

 

Các tính năng chính của Need4 Free FLV Player :

1. Chơi video YouTube cùng với video từ Video của google và chia sẻ video phổ biến các trang web khác với một nhấp chuột của con chuột.

2. Chơi video FLV được lưu trữ trên máy tính của bạn.

3. Need4 Free FLV Player tạo một danh sách có chứa cả hai video YouTube và video từ ổ đĩa cứng máy tính của bạn. Quản lý danh sách nhạc của bạn thêm và di chuyển video, danh sách vòng lặp của bạn lặp lại video phát lại shuffle, ngẫu nhiên playback.

4. Tự động chèn URL từ các trang web chia sẻ hỗ trợ video - chỉ cần sao chép liên kết của một video và nó sẽ được tự động thêm vào lĩnh vực liên kết của chương trình. 5. Làm cho Need4 Free FLV Player FLV máy nghe nhạc mặc định tự động khởi động nó để video FLV phát lại.

Need4 Free FLV Player 1.0 Phần mềm Video được phát triển bởi Need4 Free FLV Player Ltd Giấy phép của video phần mềm này là phần mềm miễn phí, giá cả là miễn phí, miễn phí có thể tải về và có được một phiên bản đầy đủ chức năng phần mềm miễn phí của Need4 Free FLV Player. Need4 Free FLV Player luôn luôn sử dụng phiên bản chính hãng được phát hành bởi nhà xuất bản ban đầu Need4Video Ltd.

Tổng hợp

Xem thêm Need4 Free FLV Player 1.0 tại đây !

Từ khóa từ google:xem video, file video, định dạng flv, flv player, chơi nhạc, video flv, player 1.0, need4 1.0, free, flv, player, need4 free

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét