Trang

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

RealPlayer - Phần mềm nghe nhạc trực tuyến

Danh mục:Nghe nhạc, xem phim
Hệ điều hành:Tất cả Windows
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :571 KB
Phát hành :RealNetworks
Cập nhật:11:08 PM - 23/08/2012

RealPlayer

Tải về RealPlayer - Phần mềm nghe nhạc trực tuyến

Realplayer là trình player thông dụng vốn chủ yếu được biết đến với tính năng xem phim và nghe nhạc trực tuyến của nó. Bạn hãy download phần mềm nghe nhạc trực tuyến Real Player để trại nghiệm những âm thanh khác biệt từ trình nghe nhạc này Phần mềm realplayer 1.1.5 build 14.0.3.647, realplayer 1.1.5, jukebox, cd, video, trình nghe nhạc

 

Phần mềm RealPlayer là trình nghe nhạc được cải thiện các chức năng điều khiển video, và khả năng truy cập vào 3200 trạm nghe radio trực tuyến trên Internet.

Phần mềm RealPlayer là công cụ hoàn hảo để chơi và chia sẻ video với bạn bè thậm chí cả trên Facebook và Twitter. Không chỉ thế, nó còn hoạt động cả trên Blackberry, iPhone, iPod và các hệ thống trò chơi. Ngay từ bây giờ bạn có thể tải về và làm các video ưa thích của bạn từ YouTube và hàng ngàn các trang web khác.

Việc chuyển đổi video media player classic mới giúp bạn dễ dàng sao chép video trực tuyến cho iPod, điện thoại di động, Xbox, PS3 hay các thiết bị yêu thích khác.

 

RealPlayer trình nghe nhạc trực tuyến

 Giao diện RealPlayer - Trình nghe nhạc trực tuyến miễn phí

 

Các tính năng chính media player classic:

 

- Radio Online: Hơn 3200 trạm trên toàn thế giới và 60 trạm quảng cáo miễn phí cho nghe bất tận.

- Mở rộng điều khiển: Tối ưu hóa âm thanh với 10-Band Graphic Equalizer và nhận được hình ảnh sắc nét nhất với các điều khiển video tiên tiến.

- Ghi lại: Rip, mix và ghi CD chuyên nghiệp - nhanh chóng. Mã hóa MP3 lên đến 320kbps.

- Nghe mọi thứ: RealOne Player chơi mọi định dạng media phổ biến bao gồm Quicktime MPEG-4, Windows Media, DVD, và nhiều hơn nữa.

- Dễ dàng, trực quan: Duyệt web, tổ chức các file audio & video, tạo danh sách nhạc....

 

Yêu cầu Cho trình nghe nhạc Real Player:

 

  • 1 GHz hoặc cao hơn (hỗ trợ ghi lại đồng thời/tính năng phát lại)
  • 512 MB RAM, 1 GB
  • Tốc độ kết nối internet cao (audio / video)
  • Full Duplex card âm thanh và loa
  • CD và DVD writer.
  • DVD player và phần mềm phát DVD (để chơi DVD)
  • 4 + GB đĩa cứng có sẵn.

 

Dùng Real Player không cần cài đặt

Bên cạnh Windows Media Player (WMP) được hỗ trợ từ Windows, thì Real Player cũng được biết đến thông qua chuẩn do Real Network thiết lập (được biết với nhiều định dạng như *.ra, *.rm, *.rmvb, *.ram.…).

Bản thân chương trình nghe nhạc media player classic Real Player vốn tích hợp rất nhiều công cụ miễn phí như cho trích xuất CD ra MP3, Real Audio, lướt web khi đang nghe nhạc… Chính vì thế, nếu như bạn không thể dùng WMP mọi lúc mọi nơi thì nay bạn đã có thể mang Real Player đi dùng bất kỳ trên máy tính nào mà không cần cài đặt.

 

RealPlayer trình nghe nhạc trực tuyến

Giao diện RealPlayer - Trình nghe nhạc trực tuyến miễn phí


Vốn tích hợp khá nhiều tiện ích, vì vậy trong bài này chỉ nêu một vài tính năng nổi bật trong phiên bản Portable của Real Player. Các tính năng phụ khác, bạn có thể khai thác khi sử dụng.

• Download realplayer hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh như khi dùng trên máy tính.
• Tích hợp tính năng ghi đĩa CD.
• Cho chế độ âm thanh vòm tuyệt hảo.
• Tích hợp chuyển nhạc cho khoảng 100 thiết bị nghe nhạc Portable.
• Hỗ trợ tính năng ghi âm từ microphone.
• Kmplayer download Tích hợp lướt web khi nghe nhạc, cho bạn vừa có thể nghe nhạc vừa có thể tìm kiếm, đọc tin từ internet.
•Download realplayer để hỗ trợ chuyển đổi định dạng âm thanh.
• Hỗ trợ Streaming từ internet.

 

 Cách chuyển đổi m4p tune4win về RealPlayer để chuyển đổi âm thanh thực sự để bảo vệ mp3.


Tune4Win M4P Converter chuyển đổi dễ dàng âm nhạc iTunes DRM bảo vệ hoặc các tập tin âm thanh như M4P, M4B, M4A, WMA tập tin vào file MP3, WMA hoặc WAV đã sẵn sàng để sử dụng trên bất kỳ máy tính hoặc thiết bị nghe nhạc di động như iPod, PSP, Zune, iPhone định dạng , MP3 player, CD player, điện thoại di động - mà không có bất kỳ hạn chế hoặc bảo vệ DRM.

1. Sau khi bạn cài đặt Tune4Win M4P Converter trên máy tính của bạn và chạy Tune4Win, bạn sẽ thấy cửa sổ chính như sau.
2. Nhấp vào Cài đặt nút để chọn thư mục đầu ra và định dạng đầu ra cho Tune4Win
3. Khởi Realplayer, click Burn / Transfer và chọn CD Burner là hiện Burner. Trong khu vực Nhiệm vụ của các bên, hãy nhấp vào nút Select CD Type. Chọn đĩa CD Audio là loại đĩa CD.
4. Nhấp vào Thêm bài hát từ thư viện của tôi trong khu vực Nhiệm vụ để mở danh sách các loại clip. Chọn một thể loại clip từ danh sách thả xuống. Nếu một danh sách các tiểu thể loại được hiển thị, chọn một tiểu thể loại. Đoạn phim được liệt kê bên dưới hộp loại clip. Duyệt và chọn các clip mà bạn muốn thêm vào đĩa. (Để chọn nhiều đoạn, sử dụng Ctrl hoặc phím Shift như với Windows Explorer.) Nhấp chuột phải vào đoạn phim được lựa chọn và chọn Thêm vào CD và video được chọn sẽ được thêm vào hàng đợi CD Burner, hoặc chỉ cần nhấp vào Thêm lựa chọn vào đĩa CD dưới đây .
5. Sau đó, nhấn Burn CD của bạn để ghi tất cả các clip được chọn trên đĩa CD ảo.
6. Khi đốt xong, mở Tune4Win và bạn sẽ tìm thấy tất cả các file âm nhạc chuyển đổi được liệt kê trong bảng điều khiển. Nhấp vào nút Folder để xem và chơi các tập tin đầu ra. Hoặc bạn có thể chỉ cần kích đúp vào một tập tin để chơi.



Làm thế nào để chuyển đổi các tập tin video RealPlayer cho psp.

 

RealPlayer trình nghe nhạc trực tuyến

Giao diện RealPlayer - Trình nghe nhạc trực tuyến miễn phí, chất lượng nhất



Phần mềm RealPlayer phát đoạn video bằng cách sử dụng Adobe Flash, mà không được công nhận của Sony PlayStation Portable. Nếu bạn muốn chuyển một đoạn video download media player cho PSP, bạn cần phải chuyển đổi nó thành các định dạng MP4 mà PSP sử dụng. Có rất nhiều các chương trình phần mềm chuyển đổi-bạn có thể sử dụng, chẳng hạn như Xilisoft (xem nguyên), trong đó có một chương trình được thiết kế đặc biệt để chuyển đổi các tập tin cho PSP. Một khi các tập tin Flash được chuyển đổi sang MP4, nó có thể dễ dàng được sao chép vào và chơi trên PSP.


MP4 chuyển đổi phần mềm

Với cáp USB mini-B connector

1. Tải RealPlayer về hoặc mua một công cụ chuyển đổi MP4.
2. Cài đặt RealPlayer phần mềm trên máy tính của bạn. Máy tính cũng phải có đầy đủ RealPlayer cài đặt.
3. Đã giải quyết các công cụ chuyển đổi. Chọn chương trình của chương trình "Thêm file", có khả năng dưới "File" menu. Real Player Chọn tập tin bạn muốn chuyển đổi.
4. Đánh dấu những tập tin trên màn hình hiển thị cửa sổ trên đó nó được liệt kê. Về đến với chương trình của "Hồ sơ của" lựa chọn, mà sẽ mang về một danh sách các định dạng mà Real Player tập tin có thể được chuyển đổi. Bạn sẽ có khả năng có nhiều loại PSP định dạng để lựa chọn, với bộ nhớ thay đổi kích cỡ và hình ảnh chất lượng.
5. Chọn một điểm đến thư mục trên máy tính của bạn để lưu các tập tin chuyển đổi. Nhấp vào chương trình "Chuyển đổi" nút trên thanh công cụ. Nó sẽ trông giống như một filmstrip với một mũi tên bên cạnh nó.
6. Xác định vị trí lưu các tập tin MP4 trên máy tính của bạn. Kết nối máy tính của bạn PSP với một cáp USB, và các thanh bộ nhớ sẽ xuất hiện trên máy tính của bạn như là một thiết bị lưu trữ. Kéo sự chuyển đổi tập tin vào bất cứ trường hợp nào thư mục trên thanh bộ nhớ trong mà bạn có thể lưu video.


Cách xóa các tập tin media RealPlayer.


Sau khi bạn chơi một tập tin bằng cách sử dụng download media player, dấu vết của tập tin có thể là còn sót lại trên ổ cứng của bạn. Những tập tin này có thể mất không gian đĩa có giá trị và cũng cho thấy việc sử dụng của bạn để người dùng máy tính khác.

1. Xoá danh sách lịch sử. Click vào "Tools" và "Preferences" Từ tab "General" bấm vào lịch sử, Clear ".." Bỏ chọn "Enable một danh sách trong trình đơn File" và nhấn "OK" này. Sẽ ngăn lịch sử tập tin của bạn không bị lưu.

2. Xóa các tập tin từ "Thư viện của tôi" Click vào "My Library" và chọn "All Media.." Chọn một tập tin và nhấn "Edit", sau đó "Delete." Khi được nhắc, chọn "Xóa file (s) từ ổ đĩa cứng." Click "Delete."

3. Xóa các file tạm thời. Click vào "Công cụ" và "Tuỳ chọn", và nhập vào "General" pane. Lưu ý vị trí được liệt kê bên cạnh "tập tin tạm thời" Điều hướng. Vào thư mục này bằng cách sử dụng Windows Explorer và xóa tất cả các file.

4. Xóa file tải về. Click vào "Tools" và "Tuỳ chọn", và nhập vào "Download & Recording" pane. Lưu ý thư mục được liệt kê bên cạnh "Lưu tập tin nhóm để":. Điều hướng đến thư mục này bằng cách sử dụng Windows Explorer và xóa tất cả các file.

Những gợi ý:


Hãy nhớ trống Recycle Bin của bạn để xóa các tập tin vĩnh viễn.

 

Hướng dẫn cài đặt RealPlayer trên Ubuntu

 

Các phiên bản Linux của Real Player khi download vlc được dựa trên máy nghe nhạc mã nguồn mở Helix. Các cầu thủ Helix và trình duyệt plug-in có thể được cài đặt dễ dàng thông qua các kho Ubuntu, hoặc chính thức của một gói DEB Real Player có thể được tải về từ trang web của RealPlayer. Cả hai phiên bản hỗ trợ các định dạng phương tiện truyền thông như RealAudio, RealVideo, WMA, WMV và MP3, và họ cũng có tính năng đầy đủ màn hình và tăng tốc phát lại video.



Đây là những gì bạn cần:

Mật khẩu quản trị viên

 

download media player

Cài đặt phần mềm nghe nhạc trực tuyến hay nhất RealPlayer trên Win Ubuntu


Phiên bản cài đặt Helix từ Repository Ubuntu



1. Mở menu chính của Ubuntu, di chuyển con trỏ của bạn qua "Phụ", sau đó bấm vào "Nhà ga."
2. Type sudo "apt-get install mozilla-helix-player" mà không có dấu ngoặc kép ở dấu nhắc thiết bị cuối.
3. Nhập mật khẩu quản trị viên của bạn khi được nhắc, sau đó nhấn "Enter" này sẽ cài đặt mã nguồn mở Helix phiên bản của RealPlayer, và Mozilla Helix plug-in cho Mozilla Firefox và các trình duyệt khác dựa.. Tiếp tục sang Bước 3 dưới đây để cấu hình RealPlayer.



Phiên bản cài đặt các phần mềm sở hữu của RealPlayer

1. Đi tới trang download RealPlayer (xem nguyên dưới đây) và nhấn vào "DEB trọn gói" liên kết nằm dưới nút "Download RealPlayer. Trong cửa sổ mở ra, chọn "Open with GDebi gói cài đặt" sau đó click "OK".
2. Nhấp vào "Cài đặt gói" media player classic để bắt đầu cài đặt trong cửa sổ mở. Nhập mật khẩu của bạn khi được nhắc, sau đó click "OK".
3. Vào menu chính, di chuyển con trỏ chuột của bạn lên "âm thanh và video," sau đó nhấp vào "RealPlayer" sau khi cài đặt hoàn tất.
4. Cấu hình Tải RealPlayer bằng cách làm theo những lời nhắc trong chương trình cấu hình. Các phiên bản Linux của RealPlayer là rất dễ dàng hơn để thiết lập hơn đối Windows của nó, chạy nhanh hơn, và có ít tài nguyên chuyên sâu.

Những gợi ý:

Để làm cho Trình nghe nhạc RealPlayer - trình nghe nhạc mặc định download media player cho định dạng tập tin nào đó, click phải vào tập tin bạn muốn liên kết với RealPlayer, vào "Properties," nhấp vào "Open with", sau đó chọn "RealPlayer" từ danh sách

 

Xem thêm RealPlayer tại đây !

Từ khóa từ google:RealPlayer 1.1.5, realplayer 12, realplayer 14, trình nghe nhạc, media player classic, nhạc trực tuyến, trình player, phần mềm nghe nhạc trực tuyến, realplayer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét