Trang

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

VLC Media Player - Xem tivi trực tuyến

Danh mục:Nghe nhạc, xem phim
Hệ điều hành:Windows 2000 (SP4+UR1)/XP/Vista/7
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :19.6 M
Phát hành :VideoLAN Project
Cập nhật:11:08 PM - 22/08/2012

VLC Media Player

Tải về VLC Media Player - Xem tivi trực tuyến

Là một phần mềm xem tivi trực tuyến nguồn mở, download VLC Media player có thể chạy trên nhiều loại hệ điều hành, chơi nhiều loại định dạng kèm theo tiện ích ghi đĩa DVD.down vlc cực nhanh và dễ dàng sử dụng. Phần mềm videolan project, vlc media player 1.1.10, codec, trình nghe nhạc, vlc, media player, divxnetworks, ogg, mpeg-4

 

Đặc biệt, phần mềm VLC Media Player này có thể chơi đĩa ngay trong định dạng ISO (định dạng lưu trữ CD, DVD trên ổ cứng) mà không cần đĩa thực. Người dùng phần mềm xem tivi trực tuyến VCL cũng có thể xem ngay file flash FLV trên trang chia sẻ video như YouTube mà không cần chuyển đổi.

Hiện tại,VLC Media Player đã có phiên bản di động và bạn có thể chuyển cả đĩa phim DVD mình yêu thích trong chuyến du lịch.

 

Download VLC Media Player

Download VLC Media Player - phần mềm xem tivi trực tuyến nhanh nhất hiện nay.

 

Tính năng chính:

 

- Đơn giản , mạnh mẽ và nhanh chóng.
- Down vlc để có ngay xem tv vlc chơi tất cả mọi thứ, files, đĩa (DVD, CD, VCD), thiết bị và Streams.
- Phần mềm xem tivi online có thể chơi hầu hết các codec mà không cần cài thêm bất kì gói codec nào.
- Hoàn toàn miễn phí, không Spyware, quảng cáo hoặc theo dõi người sử dụng.
- Chơi tốt nhất với MPEG2, x264, DivX.
-VCL xem tivi làm việc trên hầu hết nền tảng : Windows, Linux, Mac, Unix ...
- Media Converter và Streamer.


6 thủ thuật hữu ích của VLC

Phần mềm VLC có thể xem được các định dạng audio/ video mà không cần cài đặt thêm codec. Đặc biệt, xem được khá tốt những video bị lỗi và những video không cho phép tua nhanh.

Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật, hi vọng có thể giúp bạn sử dụng được nhiều hơn các tính năng hữu ích của VLC.
   

Download VLC Media Player

Nhanh tay down vlc để có ngay phần mềm vlc tivi trong nhà bạn


1. Rip DVD

VLC bao gồm có một trình rip DVD cơ bản, bạn có lẽ sẽ không bao giờ sử dụng nó khi có một phần mềm DVD Rippers có sẵn, nhưng thực sự VLC có thể cho bạn một bản DVD rip chất lượng kha khá. Bạn có thể làm theo các bước sau:
- Vào menu Media và chọn Convert/Save. Nhấp vào tab Disc.
* Trong Disc Selection chọn DVD, Disc Device chọn ổ đĩa hoặc thư mục để lưu DVD
* Chọn Convert/Save
* Trong menu Convert chọn Browse và chọn file cần RIP
* Nhấp vào Start.

2. Record video và Take a snapshot :


Với VLC, bạn có thể quay video cũng như chụp lại nó trong khi phát. Theo mặc định chế độ này bị ẩn đi. Để nhìn thấy nó, click vào View] Advanced Control.
Muốn quay đoạn video nào, bạn chỉ cần nhấn vào nút màu đỏ Record để bắt đầu và nhấn tiếp một lần nữa khi bạn muốn kết thúc đoạn video mình đang quay
Muốn chụp một tấm hình từ đoạn video đó, bạn chỉ cần nhấn vào Take a snapshot.
Output Files được lưu trữ ở thư mục Documents

3. Play files Video được nén trong file .rar:


VLC có thể play như các tập tin video bình thường. Nếu file RAR được chia thành nhiều file, không thành vấn đề, chỉ cần chạy phần đầu tiên (part001.rar.) và nó sẽ tự động lấy phần còn lại của bộ Video.

4. Play ở chế độ ASCII:


VLC media player có khả năng gây cười, phát phim trong chế độ ASCII nghệ thuật. Để kích hoạt chế độ ASCII, mở VLC media player và nhấp chuột vào Tools] Preferences. Mở phần "Video", trong "Output" chọn "Color ASCII art video output" từ trình đơn thả xuống. Lưu nó. Bây giờ, bạn có thể chơi bất kỳ file video nào để thưởng thức nghệ thuật ASCII.

5. Nghe radio trực tuyến:


VLC bao gồm hàng trăm đài phát thanh Shoutcast. Bạn chỉ cần kích hoạt nó thông qua Media] Services Discovery] Shoutcast radio. Bây giờ, mở các danh sách nhạc (Ctrl +L) và duyệt qua các trạm.

6. Chuyển đổi các định dạng Audio và Video:


Trong VLC, bạn có thể chuyển đổi video và file âm thanh sang một định dạng khác. Một số định dạng được hỗ trợ như MP4, WMV, AVI, OGG, MP3. Để truy cập vào công cụ chuyển đổi:
* Media] Convert / Save.
* Tải tập tin bạn muốn chuyển đổi bằng cách nhấn nút Add và nhấn Convert/Save.
* Bây giờ chọn định dạng xuất và nhấn Start.

7. Download Video từ YouTube và các trang video trực tuyến khác:
Đầu tiên lấy URL của trang video. Bây giờ bấm vào Media] Open Network Stream. Dán Play URL và nhấn Play. Khi VLC bắt đầu streaming các video, click Tools] Codec Information và ở dưới cùng, bạn copy địa chỉ trong mục Location và trình download của mình.

 

10 giao diện đẹp làm cho VLC Media Player trở nên tuyệt vời hơn

 

Download VLC Media Player

 

 

  VLC media player là một chương trình tuyệt vời để chơi tất cả các loại tập tin media trên máy tính của bạn, nhưng bạn có thể không quan tâm nhiều tới giao diện của nó. Chúng tôi có một bộ sưu tập tuyệt vời của các giao diện để giúp bạn bắt đầu loại bỏ các " yếu tố râu ria " và làm cho VLC rất nhiều thú vị hơn để sử dụng. 

Giao diện mặc định và cách thêm giao diện mới


Khi bạn cài đặt VLC Media Player nó sẽ có một giao diện trông rất thô kệch và đơn giản, đó là giao diện mặc định của nó. Nếu bạn chỉ quan tâm đến các chức năng của VLC, nó không phải là một vấn đề, nhưng nếu bạn thích một cái gì đó mới mẻ trong giao diện, chỉ cần làm theo một vài bước bên dưới và bạn sẽ giải quyết được vấn đề giao diện.

Bước đầu tiên là đi đến thư mục của chương trình VLC và truy cập các thư mục con. Bạn sẽ thấy file .VLT, đây là file mặc định có trong cài đặt VLC của bạn.


Lưu ý: Nếu bạn không thay đổi tên thư mục cho VLC khi cài đặt (như ở đây), thì hãy tìm một thư mục có tên VideoLAN.

Đơn giản chỉ cần kéo và thả các giao diện mà bạn đã tải về vào thư mục này. Bây giờ tới bước tiếp theo.

Chuyển đến menu Tools và truy cập vào Preferences.
Như bạn thấy giao diện mặc định nhìn rất đẹp, mới mẻ và bây giờ bạn có thể bắt đầu thưởng thức nó.

Nhấp chuột phải vào thanh trên cùng, vào Interface, sau đó là Select skin, và chọn giao diện bạn muốn sử dụng. Đó là tất cả các bước để có nó.
Lưu ý: Bạn sẽ không cần phải khởi động lại VLC để thay đổi có hiệu lực.

 

Các giao diện khuyên dùng:

-Alienware Darksta

-TRANSFORMERS VLC

-SilentVLC

-VLC Darkness

-Glow Part 2

-Inspired

-Blissta

-ShiftieVLC

-Crux


  Chuyển video frame thành ảnh với VLC Media Player    

Download VLC Media Player

 
Có rất nhiều lý do để VLC Media Player trở thành 1 trong những ứng dụng trình chiếu media phổ biến nhất hiện nay: hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến hiện nay, có nhiều phiên bản cho các hệ điều hành, truyền tải video và ca nhạc giữa nhiều giao thức, không cần cài đặt thêm codec hỗ trợ... Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số bước cơ bản để xuất file video thành nhiều file ảnh khác nhau bằng tiện ích đi kèm của VLC Media Player.

Về bản chất, 1 đoạn hoặc 1 file video hoàn chỉnh sẽ được dựng bằng các chuỗi hình ảnh liên tiếp cùng nhau, và đó chính là những chuyển động mà chúng ta nhìn thấy trong video. Những bức ảnh này được gọi là frame – khung hình, và càng có nhiều frame trong 1 giây thì chất lượng của video càng tốt. Ví dụ khác, khi chúng ta chơi game thuộc thể loại FPS – First Person Shooter, chẳng hạn như Quake hoặc Counter Strike, hãng phát triển đã tích hợp sẵn nhiều câu lệnh trong console để hiển thị thông số FPS này. Và cũng rất dễ để ý rằng hình ảnh của game thường xuyên bị rung, giật (hay còn gọi là lag) khi chỉ số FPS này thấp.

Cách thức hiện dưới đây được áp dụng tốt trên cả 2 phiên bản: cài đặt – Install và Portable của VLC Media Player. Trước tiên, chúng ta chỉ cần xác định thư mục gốc của file vlc.exe:
 - Bản Install: C:Program FilesVideoLANVLC
 - Bản Portable: VLCPortableApp lc

Tiếp theo, mở Command Prompt (Start ] All Programs ] Accessories ] Command Prompt) và chuyển tới thư mục của file vlc.exe, gõ lệnh như bên dưới dựa vào thư mục lưu trữ file video của bạn và thư mục lưu trữ các file ảnh được tạo ra sau đó:

vlc.exe "c:my movie.wmv" –video-filter=scene –vout=dummy –scene-ratio=1 –scene-path=C:images vlc://quit

Trong câu lệnh trên, c:my movie.wmv chính là đường dẫn của file video, còn tham số –scene-path chính là thư mục chúng ta lưu các file ảnh sau này. Trong trường hợp file video quá lớn và các bạn chỉ cần làm việc trong 1 đoạn nhất định nào đó, thì hãy chèn thêm tham số –start-time và –stop-time, đơn vị tính ở đây là giây – second. Ví dụ:

vlc.exe "c:my movie.wmv" –video-filter=scene –vout=dummy –start-time=1800 –stop-time=1860 –scene-ratio=1 –scene-path=C:images vlc://quit

Thời điểm bắt đầu áp dụng là phút thứ 30, và thời gian kết thúc là phút 31.
Sau khi nhận lệnh yêu cầu từ phía người sử dụng, VLC Media Player sẽ tiến hành quá trình trích xuất nhưng không hiển thị qua giao diện bên ngoài. Và khi kết thúc, VLC cũng sẽ tụ động tắt, mở thư mục lưu trữ ảnh và chúng ta sẽ thấy kết quả:
    Lưu lại khung hình mà bạn yêu thích trong phim với VLC Media Player

Nếu bạn đã và đang sử dụng VLC Media Player để làm công cụ chơi các tập tin nhạc và phim thông dụng thì bài viết này sẽ giới thiệu với bạn thêm một tính năng độc đáo của vlc xem tivi hay VLC Media Player đó là khả năng chụp hình các cảnh mà bạn yêu thích trong một bộ phim hay file video bất kỳ mà bạn đang xem.
Thao tác chụp hình với VLC Media Player được thực hiện như sau:
Bạn kích hoạt chương trình lên, và mở tập tin video mà bạn muốn chụp lại hình ảnh trong đó, trong khi file video đang phát, bạn chuyển qua menu Video]Snapshot.    

phần mềm xem tivi online

Các thao tác phần mềm xem tivi online
Trong cửa sổ mới xuất hiện thì theo mặc định hình ảnh chụp và lưu lại sẽ hiển thị để bạn xem trước ở đầu khung cửa sổ bên trái, cùng với đó là thư mục mà tập tin được lưu và thời gian được hiển thị trên màn hình.
Nếu bạn muốn bật tính năng tuỳ chỉnh nâng cao, thì bạn truy cập vào menu View]Advanced Controls.
Bây giờ bạn sẽ thấy nút Advanced Controls xuất hiện bên dưới thanh trượt. Bây giờ khi tập tin video lay đến đoạn nào bạn thích thì bạn chỉ cần bấm vào nút chụp (nút có hình chiếc máy ảnh) để chụp lấy một hình ảnh mà bạn thích.
Bạn có thể dễ dàng kiểm soát các khung hình bạn muốn chụp bằng cách nhấn vào nút Frame (nút ngoài cùng) để dịch chuyển từng khung hình một trong tập tin video đang phát, điều này sẽ giúp bạn chụp chính xác khung hình mà bạn muốn.
Theo mặc định, các bức ảnh chụp được lưu lại dưới dạng PNG, và lưu trong thư mục My Pictures, tuy nhiên nếu không thích bạn có thể thay đổi các thiết lập bằng cách truy cập vào menu Tools]Preferences.
Trong hộp thoại xuất hiện, bạn kích vào tuỳ chọn All trong khung Show settings ở mục dưới cùng của cột bên trái. Sau đó bấm vào mục Video, rồi di chuyển xuống mục Video Snapshot Format để bạn chọn định dạng hình ảnh muốn lưu lại (hỗ trợ PNG và JPG), khung Video Snapshot directory để bạn chọn thư mục lưu các file ảnh sau khi chụp (bấm nút Browse để chọn thư mục đó), khung Video Snapshot file prefix để bạn chọn kiểu đặt tên cho file ảnh. Sau đó bấm nút Save để lưu lại các thay đổi.  
Sửa lỗi VLC Media Player không phát video được trong Windows 7

VLC Media Player (VMP) hiện đã tương thích với Windows 7, thế nhưng khi phát những file video, bạn sẽ không thấy video hiển thị.

Để khắc phục, bạn khởi động VMP; từ giao diện chính, bạn mở menu Tools ] chọn Preferences ] chọn Video. Bạn chọn Windows GDI video output ở khung Output, sau đó bấm Save và khởi động lại VMP. Bây giờ mỗi khi phát các file video bạn sẽ thấy không còn hiện tượng mất hình ảnh ở cửa sổ trình chiếu nữa.  

Xử lý video clip góc quay 90 độ

 

Khi gặp những đoạn video clip có góc quay nghiêng 90 độ, bạn có thể xử lý về góc thẳng đứng với 2 phần mềm xem tivi online VLC Media Player và Windows Live Movie Maker dễ dàng.

Sử dụng VLC Media Player

Đầu tiên, bạn có thể tải VLC Media Player (dung lượng 17,6MB) về sử dụng hoàn toàn miễn phí tại đây, phần mềm tương thích Windows và có cả phiên bản tương thích với Linux/Mac OS.
Sau khi tải vcl về, bạn mở VLC Media Player ra, nhấp vào menu Media trên thanh công cụ để mở video có góc quay bị nghiêng 90 độ.Với đoạn video vừa mở, bạn sẽ thấy đoạn video đó xoay theo góc ngang gây cảm giác rất khó chịu. Lúc này, bạn truy cập vào menu Tools và chọn Effects and Filters (hoặc có thể nhấn phím tắt Ctrl + E) để mở cửa sổ Adjustments and Effects ra.

Tại cửa sổ này, bạn nhấp chuột vào thẻ Video Effects và đánh dấu chọn trước mục Transform. Bạn chỉ việc chọn cho góc quay về các góc 90 độ, 180 độ hay 270 độ tùy chọn. Giờ đây, video đã được khắc phục việc tay máy quay sai góc độ

 

Xem với Windows Live Movie Maker

Khi sử dụng Windows 7, Windows Movie Maker không được cài đặt sẵn trên hệ điều hành này, do đó bạn cần cài đặt nó bằng cách down vlc và tải về công cụ Windows Live tại đây, dành cho Windows 7/Vista.
Đầu tiên, để thêm các video muốn xem vào Windows Movie Maker, tại giao diện làm việc của phần mềm, bạn nhấp vào thẻ Home rồi chọn Add video and photos (hoặc bạn có thể thực hiện thao tác kéo thả video muốn xem vào vùng trống phía dưới bên phải của ứng dụng)

Windows Movie Maker hỗ trợ xem video xoay 90 độ dễ dàng
Khi đoạn video bị xoay 90 độ hiện ra, bạn hãy nhấp vào lựa chọn Rotate left 90o hoặc Rotate right 90o tùy thuộc góc của đoạn video gốc bị xoay để xem.

Sử dụng Windows Movie Maker để chuyển video sang WMV

Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm Windows Movie Maker, bạn có thể sử dụng để nén đoạn video về định dạng WMV dễ dàng với thao tác làm việc khá đơn giản.
- Mở đoạn video muốn chuyển đổi và nhấp vào nút xổ xuống ngay bên cạnh thẻ Home và chọn Save movie.
- Tại menu hiện ra, bạn có thể chọn cho mình thiết lập file video WMV sẽ "xuất xưởng" trước khi chọn định dạng file lưu Windows Media Video ở trường Save as type rồi nhấn Save để lưu nó lại là xong.

 

 

Xem thêm VLC Media Player tại đây !

Từ khóa từ google:vlc tivi, vlc media player 1.1 9, vlc media player 2011, VLC Player, vlc media player for mac, phần mềm xem tivi, xem trực tuyến, xem tivi trực tuyến, vlc, media, player, vlc media, khong xem ti vi vlc mang fpt, xem tivi bang vlc player, khong xem tivi bang vlc duoc mang fpt, xem phim tivi online nhanh, phan mem xem ti vi truc tuyen cho win xp, cách xem tivi trên vlc, chuong trinh xem tivi truc tuyen nhanh nhat, su dung vlc xem tivi, phan mem xem ti vi fpt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét