Trang

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Win7codecs - Xem và nghe nhạc cực đã trên win 7

Danh mục:Nghe nhạc, xem phim
Hệ điều hành:Windows 7
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :21.8 MB
Phát hành :Shark007
Cập nhật:10:08 PM - 26/08/2012

Win7codecs

Tải về Win7codecs - Xem và nghe nhạc cực đã trên win 7

Win7codecs là một phần mềm không thể thiếu trong việc hỗ trợ Windows Media Player chơi nhạc với nhiều định dạng Phần mềm win7codecs 2.7.9 final, win7codecs, codec cho win 7, codec pack, video codec, media player codec, codec, video, stream

Win7codecs là một phần mềm không thể thiếu trong việc hỗ trợ Windows Media Player chơi nhạc với nhiều định dạng. Và nay, với việc tung ra Windows 7, Windows Media Player 12 lại "khiêm tốn" trong việc hỗ trợ các định dạng audio và video thì việc kiếm một codec pack càng trở nên cần thiết. Xin giới thiệu đến các bạn codec pack cho Windows 7 mang tên Win7codecs.

Phần mềm Win7codecs đã được Shark007 phát triển và phân phối miến phí trên Internet cho người có nhu cầu sử dụng.

 

Win7codecs

Giao diện phần mềm Win7codecs

 

Khi cài Win7codecs, bạn không cần phải làm bất cứ điều gì phức tạp, chỉ cần nhấn nút setup và sau đó đợi kết quả trong vài phút đồng hồ, khi thành công Windows Media Player và Media Center sẽ ngay lập tức nhận ra và đọc được tất cả các file multimedia.

Với gói được cài đặt này, bạn có thể sử dụng cho bất kỳ trình media player nào, nó chỉ bị giới hạn bởi những khả năng của thiết bị để chơi tất cả các phim và video clip.

Gói Win7codecs hỗ trợ hơn 18 ngôn ngữ như: Chinese Simplified/Traditional, Japanese, Czech, Dutch, Finnish, French, German, Greek, Italian, Norwegian, Portuguese, Russian, Spanish, Polish, Swedish và Turkish. Những ngôn ngữ có thể được thêm vào theo yêu cầu của bạn.

 

Một số ưu điểm của phần mềm:



    * Hỗ trợ chơi nhiều định dạng âm thanh, hình ảnh cho WMP 12
    * Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
    * Cài đặt dễ dàng và có nhiều tuỳ chọn
    * Trong quá trình cài đặt, bạn có thể lựa chọn để xoá các định dạng mà bạn không cần chơi trong Windows Media Player
    * Dung lượng nhẹ (17,4 MB)
    * Miễn phí.

 

Tổng hợp các bộ mã hóa/giải mã tốt nhất từ tất cả các gói mã hóa/giải mã có tiếng.


Tạo bởi tác giả của gói Vista Codec Package. Trình cài đặt sẽ tự động loại bỏ các phiên bản gói mã hóa/giải mã khác khỏi máy tính của bạn trước khi cài đặt gói hoàn chỉnh mày. Bạn sẽ không cần phải thực hiện bất kì tinh chỉnh hay thay đổi nào mà vẫn có thể thưởng thức các nội dung đa phương tiện ngay tức thì. Windows Media Player và Windows 7 Media Center sẽ lập tức nhận diện mọi tập tin chơi được.


Gói ứng dụng không kèm theo một trình xem phim/nghe nhạc cũng như không tự động liên kết các định dạng tập tin.


Với gói ứng dụng dụng này trong máy bạn có thể sử dụng bất kì trình xem phim/nghe nhạc nào, giới hạn chỉ bởi các tính năng của chúng mà thôi, để xem mọi định dạng phim và nhạc. Hỗ trợ các định dạng truyền phát trên mọi trình duyệt web phổ biến. Người dùng bộ mã hóa/giải mã Win7 có khả năng lựa chọn các thành phần và vị trí cài đặt thông qua tập tin phân phối công cộng. Sau khi cài đặt bạn có thể lựa chọn loại bỏ các thành phần nhất định mà không phải tháo bỏ toàn bộ gói ứng dụng. Bạn cũng có thể cài đặt lại các thành phần đã tháo bỏ bất kì lúc nào.


Các bộ mã hóa/giải mã luôn là vấn đề cho hầu hết người dùng lúc này hay lúc khác.


Đó là bởi không có một giải pháp hoạt động trực tiếp nào mà người dùng máy tính trung bình có thể cài đặt và có được mọi thứ hoạt động ổn đinh ngay từ đầu. Gần đây xuất hiện rất nhiều các giải pháp gói mã hóa/giải mã trên thị trường, tuy nhiên không có một giải pháp nào đáp ứng đầy đủ như tôi muốn. Lúc nào tôi cũng phải cần thực hiện một vài tinh chỉnh, thay đổi hay thậm chí cài đặt lại chỉ để làm cho các bộ mã hóa/giải mã tôi cần/muốn và hầu hết mọi lần tập tin đó vẫn không chịu phát chuẩn xác. Tôi chưa bao giờ nhận là một chuyên viên đa phương tiện. Kinh nghiệm của tôi về lĩnh vực này trước khi tạo các gói giải mã/mã hóa chỉ là nhấn kép chuột vào một tập tin tải về và hi vọng nó sẽ chạy được. Bởi vậy với sự giúp đỡ của cộng đồng MSFN, tôi quyết định đóng gói các bộ mã hóa/giải mã tối thiểu cần bởi hầu hết người dùng máy tính và chia sẻ với mọi người.
 

 

Theo kakavip

 

 

Xem thêm Win7codecs tại đây !

Từ khóa từ google:win 7, win7codecs, codec cho win 7, codec pack, video codec, thay giao diện win 7, xem và nghe nhạc cực đã trên win 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét