Trang

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

SoftOrbits PDF Logo Remover - Loại bỏ hình nền và watermark khỏi file PDF

Danh mục:Ứng dụng văn phòng
Hệ điều hành:Windows 2000 / XP / 2003 / Vista / 7
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :5.66MB
Phát hành :SoftOrbits
Cập nhật:08:09 PM - 18/09/2012

SoftOrbits PDF Logo Remover

Tải về SoftOrbits PDF Logo Remover - Loại bỏ hình nền và watermark khỏi file PDF

Bạn cảm thấy chán nản khi các tập tin PDF chứa đầy hình nền và watermark? Bạn có thể làm sạch chúng một cách dễ dàng chỉ với PDF Logo Remover. Công cụ giúp bạn loại bỏ watermark từ các tập tin PDF nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh của tập tin.

SoftOrbits PDF Logo Remover

SoftOrbits PDF Logo Remover

Tính năng chính:

  • Loại bỏ watermark và hình nền để cải thiện trải nghiệm đọc sách, đặc biệt là trên các máy tính bảng và thiết bị đọc PDF di động.
  • Các văn bản có màu nền tối không chỉ gây khó khăn khi đọc mà còn tiêu thụ nhiều mực để in, công cụ sẽ làm sạch các tập tin PDF để tiết kiệm một lượng mực in đáng kể.
  • Cho phép bạn để làm sạch nhiều tài liệu mang cùng một hình ảnh watermark. Bạn có thể loại bỏ bất kỳ loại hình ảnh từ tập tin PDF, không chỉ watermarks.
  • Hoạt động mà không ảnh hưởng đến chất lượng của các tài liệu PDF gốc.
  • Nhúng hình ảnh, biểu tượng và watermark của riêng của bạn vào tài liệu PDF. Đơn giản chỉ cần chọn các tài liệu, xác định hình ảnh watermark, và lựa chọn sự xuất hiện của nó trong Remover Logo PDF - và công cụ sẽ tự động làm phần còn lại.

SoftOrbits PDF Logo Remover

Đặng Hương

Xem thêm SoftOrbits PDF Logo Remover tại đây !

Từ khóa từ google:softorbits pdf logo remover 1.0, loại bỏ watermark, xóa watermark, xóa hình nền trong pdf, watermark removal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét