Trang

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Outpost Security Suite Free 7.1 (64 bit) - Phần mềm diệt virus

Danh mục:Diệt Virus
Hệ điều hành:Windows XP/Vista/7
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :98.81 MB
Phát hành :Agnitum
Cập nhật:03:11 AM - 26/11/2012

Outpost Security Suite Free 7.1 (64 bit)

Tải về Outpost Security Suite Free 7.1 (64 bit) - Phần mềm diệt virus

Outpost Security Suite Free 7.1 bổ sung một engine antimalware thứ hai nhắm vào spyware, adware và trojan; trước đây chỉ có một engine antivirus. Agnitum cho biết phiên bản này nhân đôi khả năng bảo vệ và bảo mật hơn cho người người dùng Windows.

Phần mềm outpost security suite free, outpost security suite free 7.1, avira antivirus, outpost security, outpost security suite 7 1, spyware, adware và trojan


Giới thiệu về phần mềm diệt virus Outpost Security Suite Free 7.1

 

Agnitum vừa phát hành Outpost Security Suite FREE 7.1 phần mềm diệt virus, đây là bản nâng cấp gần như toàn diện cho bộ ứng dụng bảo mật này, cùng với nhiều tỉnh chỉnh nhỏ và sửa các lỗi, tuy nhiên cũng nhiều điều rất đáng chú ý.

 

Outpost Security Suite Free 7.1

Outpost Security Suite Free 7.1 - Phan mem diet virus

 

Trước hết đó là việc bổ sung một engine antimalware thứ hai nhắm vào spyware, adware và trojan; trước đây chỉ có một engine antivirus. Agnitum cho biết phiên bản này nhân đôi khả năng bảo vệ và bảo mật hơn cho người người dùng Windows. Mặc dù vậy, không hề có sự thay đổi nào về các tùy chọn trong giao diện, cho nên bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng Outpost Security Suite theo cách thức bạn đã từng.

 

Một thay đổi lớn nữa trong phiên bản này đó là cài đặt về cập nhật Update. Trước đây, Outpost Security Suite Free 64 bit chi cho người dùng cập nhật một lần/ngày, nhưng phiên bản 7.1 này sẽ cho tải cập nhật tự động ngay khi chúng xuất hiện trên máy chủ của Agnitum. Điểm bất tiện duy nhất của phiên bản miễn phí là tốc độ tải, người dùng Outpost Security Suite Pro sẽ được ưu tiên tải các nhập trước và với tốc độ nhanh hơn.

 

Outpost Security Suite Free 7.1 bây giờ cũng theo chân phiên bản Pro, bổ sung tùy chọn ngôn ngữ Language, cho phép hiển thị giao diện tiếng Anh/Đức.

 

Thu Hương

Xem thêm Outpost Security Suite Free 7.1 (64 bit) tại đây !

Từ khóa từ google:outpost security suite free, outpost security suite free 7.1, avira antivirus, outpost security, outpost security suite 7 1, spyware, adware và trojan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét