Trang

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

FREE Language Translation Tool - Dịch script hoặc văn bản

Danh mục:Ứng dụng văn phòng
Hệ điều hành:Windows XP/Vista/7
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :36.0 KB
Phát hành :Seo Click
Cập nhật:09:10 PM - 26/10/2012

FREE Language Translation Tool

Tải về FREE Language Translation Tool - Dịch script hoặc văn bản

Free Language Translation Tool sẽ giúp bạn dịch script hoặc văn bản nhận được từ ngôn ngữ khác sang ngôn ngữ của bạn rất dễ dàng.

Phần mềm free language translation tool, dịch ngôn ngữ, language translation

 

Free Language Translation Tool sẽ giúp bạn dịch script hoặc văn bản nhận được từ ngôn ngữ khác sang ngôn ngữ của bạn rất dễ dàng. Công cụ này hoạt động bằng cách tận dụng dịch vụ dịch của Google. Sau khi cài đặt, nó thậm chí còn tiện ích hơn khi có thể giải quyết dễ dàng các vấn đề liên quan tới ngôn ngữ. Công cụ tiện ích Free Language Translation Tool cho phép bạn đọc văn bản ở 64 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng anh và tiếng được nói nhiều nhất trên thế giới là tiếng Trung.

 

Công cụ Free Language Translation Tool có thể giải quyết các vấn đề liên quan tới ngôn ngữ mà các nhân viên văn phòng vẫn gặp thường ngày. Công cụ miễn phí này sau khi được cài đặt trên hệ thống sẽ giúp loại bỏ các rắc rối khi bạn đọc không hiểu văn bản tiếng nước ngoài đã nhận từ đối tác. Những gì cần làm chỉ là copy văn bản vào khu vực dịch của wizard và chọn ngôn ngữ phù hợp.

Lamle

wsourceid(1)

Xem thêm FREE Language Translation Tool tại đây !

Từ khóa từ google:language translation tool, language translation tool free, language translation, dịch ngôn ngữ, dịch văn bản, dịch script, dịch thuật, free, language, translation, tool, free language

1 nhận xét: