Trang

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Advanced Pdf Splitter Free - Chia nhỏ trang PDF

Danh mục:Ứng dụng văn phòng
Hệ điều hành:Win 98/Me/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/NT
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :6.69 MB
Phát hành :Office Convert
Cập nhật:07:11 PM - 03/11/2012

Advanced Pdf Splitter Free

Tải về Advanced Pdf Splitter Free - Chia nhỏ trang PDF

Advanced Pdf Splitter Free có thể chia nhỏ mỗi trang PDF thành một file PDF hoặc bạn có thể tùy chỉnh phạm vi trang splitted, thêm, xóa, sắp xếp lại các trang của một tài liệu hoặc bạn có thể xác định số trang hoặc sử dụng công thức tiên tiến nhất phân ch

Phần mềm advanced pdf splitter free 5.0, chia nhỏ file pdf, pdf

 

Advanced Pdf Splitter Free là một công cụ chuyên nghiệp, mạnh mẽ, dễ dàng, độc lập và miễn phí cho phép bạn chia nhỏ file PDF, bạn có thể quản lý/Common file mã hóa dễ dàng. 

 

Advanced Pdf Splitter Free được sử dụng để phân chia các tập tin miễn phí vào các trang đơn lẻ hoặc lưu tất cả vào một vài trang như là một tập tin mới. Phần mềm Advanced Pdf Splitter Free cung cấp rất nhiều giải pháp để bạn có thể chia các file lớn.

 

Nó có thể chia nhỏ mỗi trang PDF thành một file PDF hoặc bạn có thể tùy chỉnh phạm vi trang splitted, thêm, xóa, sắp xếp lại các trang của một tài liệu hoặc bạn có thể xác định số trang hoặc sử dụng công thức tiên tiến nhất phân chia tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu chia đặc biệt của bạn.

Thu Hương (Theo CNet)

Xem thêm Advanced Pdf Splitter Free tại đây !

Từ khóa từ google:advanced pdf splitter free 5.0, advanced pdf splitter 5.0, advanced pdf splitter, pdf splitter, pdf, splitter, pdf split, chia nhỏ file pdf, chia nhỏ trang pdf, advanced, free, advanced pdf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét