Trang

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Game Jamia Online - Game xã hội

Danh mục:Game PC
Hệ điều hành:Windows XP / Vista / Windows 7
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :
Phát hành :worldwidegames GmbH
Cập nhật:12:11 AM - 02/11/2012

Game Jamia Online

Tải về Game Jamia Online - Game xã hội

Game Jamia Online là thuộc thể loại game xã hội, nơi bạn nhập vai vào nhân vật để có thể đi làm quen, kết bạn với hàng nghìn người khác ở khắp thế giới.

Phần mềm jamia online, game trực tuyến, game webgame, game xã hội, nhập vai

Đặc biệt, chức năng hẹn hò sẽ giúp bạn có thể "thực hành" trước để có tăng vốn kinh nghiệm chuẩn bị cho sau này. Biết đâu, ta lại có thể tìm được nửa kia của mình qua web game xã hội Jamia Online.

Game Jamia Online - Game xã hội Game Jamia Online - Game xã hội

Tuy game Jamia Online được thiết kế dưới cấu hình 2D, nhưng chắc chắn người chơi sẽ không phải thất vọng về đồ họa của game. Người chơi game Jamia Online có thể tự thiết kế các avatar hay trang phục độc đáo cho riêng mình, trang trí, sắp xếp căn hộ của mình một cách đẹp nhất để có thể tổ chức các bữa tiệc tại gia.

Game Jamia Online - Game xã hội
Dù là web game 2D nhưng đồ họa của Jamia Online rất bắt mắt và thu hút.

Đặc biệt hơn nữa, các lễ hội hay kì nghỉ ngoài đời sống như Haloween, lễ giáng sinh, ngày lễ tình yêu Valentine luôn được cập nhật đầy đủ để người chơi có thể thoải mái làm quen, gặp gỡ những người bạn trong game Jamia Online.

wsourceid(1)

Xem thêm Game Jamia Online tại đây !

Từ khóa từ google:game jamia online, jamia online game, game xã hội, game trực tuyến, game webgame, game, game free, game miễn phí, jamia, online, game jamia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét