Trang

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

bbPress 2.1.2 Free for Wordpress - Mã nguồn làm forum chuyên dụng cho Wordpress

Danh mục:Mã nguồn
Hệ điều hành:Windows, Linux
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :1,1 Mb
Phát hành :bbPress
Cập nhật:10:09 PM - 07/09/2012

bbPress 2.1.2 Free for Wordpress

Tải về bbPress 2.1.2 Free for Wordpress - Mã nguồn làm forum chuyên dụng cho Wordpress

 

1. Đơn giản, ánh sáng, và Blends - Việc đầu tiên mà tấn công bạn khi bạn nhận được một diễn đàn bbPress là làm sạch đơn giản sắc nét của nó nhìn, tốc độ tải nhanh và dễ dàng mà nó có thể pha trộn với cấu trúc trang web của bạn. Không có flab không cần thiết để tăng tải máy chủ và dễ dàng để tùy chỉnh để phù hợp với thiết kế trang web của bạn.

2. Khá permalinks url - sên permalink được tất cả các từ khóa tiêu đề vào url, đó là rất tốt để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và sẽ cung cấp cho bạn rằng cạnh thêm cho các bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm cao hơn.

Ví dụ: Hầu hết các diễn đàn sẽ cung cấp cho bạn các url như

http://forums.digitalpoint.com/showthread.php?t=23238

Nhưng bbpress sẽ cung cấp cho bạn

http://www.quickonlinetips.com/discuss/topic/speed-up-firefox-in-minutes

3. Chỉ cần Giống như WordPress - Nếu bạn chạy một blog wordpress, sau đó bạn sẽ cảm thấy cùng một kinh nghiệm khi cài đặt và nâng cấp bbPress. Bảng điều khiển có một cảm giác tương tự như wordpress (không phải là kiểu dáng đẹp như WP2.5 và còn lại nhiều mong muốn). Trong thực tế, một phần thưởng lớn là bạn có thể tích hợp nó với wordpress một cách dễ dàng.

4. Nguồn mở miễn phí của nó - Này! miễn phí của nó, nó chi phí không có gì để kiểm tra xem nó ra. Bất kỳ công cụ được phát triển bởi nỗ lực cộng đồng sẽ nhận được tốt hơn với thời gian và nguồn mở là con đường để đi.

5. Miễn phí Chủ đề và bổ sung - Có một mảng tuyệt vời của plugin để mở rộng các chức năng của diễn đàn của bạn, và một trong những chủ đề nhấp chuột sẽ thay đổi thiết kế diễn đàn trong vài giây. Có bổ sung cho hầu hết các tính năng còn thiếu trong việc cài đặt bbpress cốt lõi.

6. Rất nhiều Feeds - độc giả thường xuyên như thức ăn cho tất cả mọi thứ - các chủ đề trang, các cuộc thảo luận chủ đề cá nhân hoặc ý kiến mới nói chung. bbPress có rất nhiều thức ăn cho mọi nhu cầu có thể cho bạn rất nhiều cần phải suy nghĩ cho nguồn cấp dữ liệu để giảm nhẹ.

7. Akismet Spam Control - kiểm soát thư rác trên các bảng tin và nhiều diễn đàn đóng cửa vì nhiều thời gian hơn là chi tiêu quản kẻ gửi thư rác hơn so với đăng nội dung khó khăn của nó. Nhưng Akismet là một giải pháp chống thư rác mạnh mẽ được tích hợp vào bbPress và giúp giữ kẻ gửi thư rác đi. Trong thực tế, nó có thể tự động đánh dấu gửi thư rác là Bozos, bài viết sẽ chỉ hiển thị cho chính mình.

8. Gravatars tích hợp - Tất cả chúng ta đều thích avatar trên các diễn đàn. Nhưng nếu lưu trữ avatar và quản lí chúng được làm phiền bạn, thư giãn - Gravatars tích hợp tuyệt vời chăm sóc của tất cả các quản lý đại diện cho bạn, mà không có bất kỳ nhu cầu lưu trữ thêm trong khi thêm vào hồ sơ tốt hơn.

9. Tag Navigation - Tags là cách mới để điều hướng bất kỳ trang web nào và bbPress cho bạn navigtion tag bất cứ nơi nào bạn muốn nó. Thêm thẻ vào từng chủ đề và xác định một cách mới cho độc giả để duyệt diễn đàn của bạn, trong khi các công cụ tìm kiếm tìm thấy cách thức mới để chỉ mục chủ đề của bạn.

10. Nhãn hiệu Automattic - WordPress được cung cấp bởi các thương hiệu Automattic, và những kẻ tạo ra bbPress, vì vậy bạn có thể mong đợi một sản phẩm chất lượng mà sẽ hứa hẹn để có được tốt hơn với mỗi phiên bản.

Diễn đàn bbPress

Tương lai của bbPress sáng tươi tài trợ. Không phải là sản phẩm của nó diễn đàn lớn nhất trên mạng, với giao diện quản trị cần cải thiện, mong muốn của tôi cho các tính năng tự động và ajax-y và có nhiều tính năng mong muốn thiết yếu vẫn chưa được. Của nó không phải để so sánh các chức năng với wordpress, đó là nâng cao hơn. Nhưng bbPress là nhận được tốt hơn với mỗi phiên bản mới, và phiên bản mới nhất đã bổ sung thêm một số tính năng mới tuyệt vời.

Nếu bạn là một blogger wordpress tìm cách mở rộng mạng lưới để tương tác nhiều hơn với các độc giả của bạn và phát triển nội dung do người dùng tạo ra, nó rất dễ dàng để bắt đầu và tùy chỉnh cùng với cảm giác wordpress, và một diễn đàn công cụ tuyệt vời của nó (tôi chỉ nói với bạn 10 lý do tại sao) và chúng tôi sử dụng nó quá. Hãy nhớ nó cần có PHP phiên bản 4,3 hoặc cao hơn và MySQL phiên bản 4.0 hoặc cao hơn. Nhận bbPress.

Nếu bạn đang tìm kiếm một diễn đàn miễn phí một số giải pháp khác, một số bảng tin lớn và các bản tin sử dụng vBulletin, Diễn đàn máy phpBB hay đơn giản.

Cập nhật: Bây giờ tải bbPress WordPress plugin và tích hợp bbPress với WordPress trong một cái nhấp chuột.

 

bbPress Source Forum Free

 

Xem thêm bbPress 2.1.2 Free for Wordpress tại đây !

Từ khóa từ google:download bbPress 2.1.2 Free, mã nguồn xây dựng diễn đàn miễn phí, mã nguồn bbPress 2.1.2, mã nguồn PHP, code forum php free, forum tích hợp cho Wordpress

1 nhận xét:

  1. Tải Phần Mềm Miễn Phí - Software : Bbpress 2.1.2 For Wordpress - Mã Nguồn Làm Forum Chuyên Dụng Cho Wordpress >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Tải Phần Mềm Miễn Phí - Software : Bbpress 2.1.2 For Wordpress - Mã Nguồn Làm Forum Chuyên Dụng Cho Wordpress >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Tải Phần Mềm Miễn Phí - Software : Bbpress 2.1.2 For Wordpress - Mã Nguồn Làm Forum Chuyên Dụng Cho Wordpress >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa