Trang

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

iovSoft Blu-ray Ripper - Phần mềm sao chép đĩa Blu-ray

Danh mục:Ghi đĩa & copy đĩa
Hệ điều hành:Windows 2000 / XP / Vista / win7
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :6.8MB
Phát hành :iovSoft
Cập nhật:05:09 PM - 17/09/2012

iovSoft Blu-ray Ripper

Tải về iovSoft Blu-ray Ripper - Phần mềm sao chép đĩa Blu-ray

Nếu bạn muốn thưởng thức video phim Bluray và DVD thoải mái hơn, iovSoft Blu-ray Ripper sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Chức năng rip của phần mềm này cho phép bạn thưởng thức đĩa DVD và Bluray trên nhiều thiết bị hơn, bao gồm Apple TV, iPod, iPhone, PSPPS3, XBox, Mobile Phone, Windows Mobile,... Với iovSoft Blu-ray Ripper, bạn có thể rip Bluray sang hầu hết các định dạng video và audio phổ biến như AVI, ASF, MPEG, MP4, WMV, MKV, MOV, FLV, SWF, RM, 3GP, AAC, MP3, OGG, WAV, WMA, RA. iovSoft Blu-ray Ripper có giao diện thân thiện với người dùng. Bạn có thể sử dụng nó như một chuyên gia mà không cần phải học gì cả.

 iovSoft Blu-ray Ripper

Các tính năng chính:

  • Độc lập với phần mềm bên thứ 3: Rip Bluray trực tiếp mà không cần quản lý của phần mềm bên thứ 3 sau khi cài đặt phần mềm này.
  • Chọn phụ đề: Nhằm đáp ứng yêu cầu chọn phụ đề, iovSoft Blu-ray Ripper cung cấp cho bạn lựa chọn chọn phụ đề rất dễ dàng.
  • Chọn audio track: Với iovSoft Blu-ray Ripper, người dùng có thể chọn bất kì audio track nào.
  • Chọn tiêu đề: Lấy các tiêu đề của đĩa phim Bluray bạn muốn rip và bạn có thể chỉnh sửa bất kì tên tiêu đề bạn muốn.
  • Rất nhiều chức năng phụ: Chức năng Crop của iovSoft Blu-ray Ripper sẽ giúp bạn rip phần yêu thích. Ngoài ra, phần mềm này còn có chức năng tự động tắt máy tính sau khi hoàn thành chuyển đổi, đặt chất lượng video và audio để nhận được hiệu ứng đầu ra tốt hơn,...

Xem thêm iovSoft Blu-ray Ripper tại đây !

Từ khóa từ google:iovsoft blu-ray ripper, rip bluray, định dạng video, sao chép đĩa Blu-ray, copy bluray software, download Blu-ray Ripper

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét