Trang

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

iovSoft DVD to iPod Converter - Phần mềm convert DVD sang Ipod

Danh mục:Chuyển đổi định dạng
Hệ điều hành:Windows 2000 / XP / Vista / 7
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :8.7MB
Phát hành :iovSoft
Cập nhật:03:09 PM - 17/09/2012

iovSoft DVD to iPod Converter

Tải về iovSoft DVD to iPod Converter - Phần mềm convert DVD sang Ipod

iovSoft DVD to iPod Converter là phần mềm mạnh mẽ và rất dễ sử dụng, có thể giúp bạn chuyển đổi DVD sang định dạng video iPod MPEG-4(.mp4) và định dạng audio iPod (.MP3). Với phần mềm này, bạn có thể cắt bất kì phần video phim nào từ đĩa DVD với chất lượng âm thanh và hình ảnh cao. Giờ đây, người dùng có thể thưởng thức đĩa phim DVD trên thiết bị iPod bất cứ lúc nào.

 iovSoft DVD to iPod Converter

Các tính năng chính:

  • Để làm giàu cho bộ sưu tập ảnh hay chỉ muốn lấy cảnh đẹp từ video phim, chức năng snapshot sẽ giúp bạn chụp lại rất nhiều cảnh tĩnh từ video DVD.
  • Hoạt động sau chuyển đổi: Cho dù bạn muốn phần mềm này tự động tắt máy tính sau khi chuyển đổi, hoặc mở folder lữu trữ file đầu ra, iovSoft DVD to iPod Converter cung cấp cho bạn tất cả các lựa chọn này trong cài đặt. Người dùng có thể chọn bất kì lựa chọn nào trước khi chuyển đổi.
  • Cắt các phần video: Để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi các phần video yêu thích của bạn, iovSoft DVD to iPod Converter cho phép nhận clip phim bằng cách đặt thời gian bắt đầu và kết thúc.

Xem thêm iovSoft DVD to iPod Converter tại đây !

Từ khóa từ google:iovsoft dvd to ipod converter, chuyển đổi dvd, convert DVD to ipod, convert dvd, chuyển đổi định dạng video từ DVD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét