Trang

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

iovSoft iPhone Video Converter - Phần mềm chuyển đổi định dạng video cho Iphone

Danh mục:Chuyển đổi định dạng
Hệ điều hành:Windows 2000 / XP / Vista / 7
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :15.4MB
Phát hành :iovSoft
Cập nhật:02:09 AM - 17/09/2012

iovSoft iPhone Video Converter

Tải về iovSoft iPhone Video Converter - Phần mềm chuyển đổi định dạng video cho Iphone

Một công cụ rất dễ sử dụng để chuyển đổi các file video phổ biến sang định dạng video iPhone MPEG-4 và iPhone MP3, AAC,...

iovSoft iPhone Video Converter hỗ trợ gần như tất cả các file video phổ biến, ví như AVI, WMV, MOV, RM, RMVB, DAT, FLV, ASF, MPG, MPEG,... và các định dạng audio phổ biến như WMA, MP2, OGG, RA, AC3,... Vậy nên, giờ đây người dùng có thể xem và nghe nhạc trên iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPod Touch.

 iovSoft iPhone Video Converter

Các tính năng chính:

  • Chụp các bức ảnh trong khi xem trước: Chụp các bức ảnh đẹp trong cửa sổ xem trước và lưu nó lại theo định dạng ảnh.
  • Cắt và nối video: Cắt một phần video và chuyển đổi nó sang định dạng 3GP, MP4 và video iPhone bằng cách đặt thời gian bắt đầu và kết thúc cho chuyển đổi. Thêm vào đó, bạn có thể nối các video clip lại với nhau.
  • Chuyển đổi theo nhóm: Người dùng có thể tải theo nhóm các file video bạn muốn chuyển đổi. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi chuyển đổi.
  • Các chức năng khác: Nó có thể tự động tắt máy tính sau khi hoàn thành chuyển đổi và xem trước video trước khi chuyển đổi.

Xem thêm iovSoft iPhone Video Converter tại đây !

Từ khóa từ google:iovsoft iphone video converter, chuyển đổi video, định dạng video, convert video cho iphone, convert video

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét