Trang

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

iovSoft DVD to AVI Converter - Chuyển đổi định dạng DVD sang AVI

Danh mục:Chuyển đổi định dạng
Hệ điều hành:Windows 2000 / XP / Vista / 7
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :8.7MB
Phát hành :iovSoft
Cập nhật:02:09 AM - 17/09/2012

iovSoft DVD to AVI Converter

Tải về iovSoft DVD to AVI Converter - Chuyển đổi định dạng DVD sang AVI

Như chúng ta đều biết, AVI là một trong những định dạng video phổ biến nhất. Bạn sẽ làm gì nếu có một chiếc đĩa phim DVD và muốn chuyển đổi nó sang AVI? iovSoft DVD to AVI Converter chính là phần mềm bạn cần. Nó sẽ giúp bạn chuyển đổi các file DVD (ví như DVD-5, DVD-5, file ảnh ISO) sang định dạng AVI như AVI-H264, AVI-MPEG-4, AVI-MPEG, AVI-WMV, AVI-DivX, AVI-XviD. Người dùng có thể xem trước video phim với phần mềm này, sử dụng chức năng snapshot để chụp các bức ảnh yêu thích.

 iovSoft DVD to AVI Converter

Các tính năng chính:

  • Xem trước DVD sang AVI: iovSoft DVD to AVI Converter có thể sử dụng như một ứng dụng chạy video bởi nó có thể xem trước các bộ phim trước khi chuyển đổi.
  • Chuyển đổi phần yêu thích của bộ phim: Có 2 cách nếu bạn không muốn chuyển đổi toàn bộ video phim. Thứ nhất là bạn có thể chuyển đổi các chương yêu thích được hiển thị trong danh sách. Thứ 2 là cắt các phần yêu thích bằng cách đặt thời gian bắt đầu và kết thúc trong cửa sổ xem trước.
  • Tạo snapshot: Nút snapshot dưới cửa sổ xem trước sẽ giúp bạn lấy các cảnh yêu thích và lưu chúng theo định dạng ảnh BMP
  • Tùy biến các thông số: Chất lượng, kích cỡ của video phim và đường dẫn lưu trữ file đầu ra đều có thể điều chỉnh được.

Xem thêm iovSoft DVD to AVI Converter tại đây !

Từ khóa từ google:iovsoft dvd to avi converter, chuyển đổi dvd, định dạng avi, convert dvd, convert DVD to AVI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét