Trang

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Active@ Eraser 4.1 - Xóa dấu vết hoạt động trên interneet

Danh mục:Mạng - Internet
Hệ điều hành:mọi Windows
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :2.11 MB
Phát hành :Active Data Recovery Software
Cập nhật:10:07 AM - 19/07/2012

Active@ Eraser 4.1

Tải về Active@ Eraser 4.1 - Xóa dấu vết hoạt động trên interneet

Sử dụng Active@ Eraser 4.1 để xóa dấu vết hoạt động trên Internet và mạng cục bộ theo định kỳ, do đó không ai có thể theo các bước của bạn để xâm phạm sự riêng tư của bạn. Phần mềm xóa dấu vết, internet explorer, lưu trữ dữ liệu, windows, phục hồi dữ liệu, active data recovery software, Active@ Eraser 4.1

Sử dụng Active@ Eraser 4.1 để xóa dấu vết hoạt động trên Internet và mạng cục bộ theo định kỳ, do đó không ai có thể theo các bước của bạn để xâm phạm sự riêng tư của bạn.

Active@ Eraser 4.1

Active@ Eraser 4.1 - Xóa dấu vết lướt web

 

Netscape Navigator, Mozilla, Opera, Internet Explorer, AOL và MSN Explorer đều thích hợp để cài đặt  Active Eraser 4.1 .

Active@ Eraser 4.1 còn thêm một tính năng mới là xoá an toàn cho Windows Explorer. Bằng cách sử dụng tính năng này, thay vì tiêu chuẩn xóa của Windows, bạn được đảm bảo rằng dữ liệu của bạn đã được tiêu huỷ hợp lý và vật lý từ bất kỳ thiết bị lưu trữ dữ liệu nào. DOS-dựa trên đĩa cứng Drive Eraser hoàn toàn tiêu hủy tất cả các dữ liệu trên bất cứ loại hình lưu trữ dữ liệu với các phương pháp phá hủy dữ liệu đầu trên. Nó có thể được sử dụng trong Windows cũng như chạy đĩa khởi động từ DOS.

Active@ Eraser 4.1 là phần mềm xóa bỏ dấu vết lướt web một gói phần mềm chất lượng bao gồm nhiều thành phần cần thiết để giữ cho hệ thống của bạn an toàn từ sự phục hồi dữ liệu không được ưa thích.

Bạn có thể đảm bảo rằng một khi bạn xóa một đĩa với Active Eraser với phiên bản thương mại đầy đủ các đặc trưng, những thông tin nhạy cảm sẽ bị tiêu huỷ vĩnh viễn.

 

 

 

Xem thêm Active@ Eraser 4.1 tại đây !

Từ khóa từ google:active eraser, xóa dấu vết hoạt động trên internet, xóa dấu vết lướt web, xóa bỏ dấu vết lướt web, xóa dấu vết, xoá an toàn cho Windows Explorer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét