Trang

Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

LAlarm 5.7 - Chống chộm Laptop

Danh mục:Phần mềm hệ thống
Hệ điều hành:Windows XP/2003/Vista/7
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :967 KB
Phát hành :Lalarm Systems
Cập nhật:09:07 PM - 18/07/2012

LAlarm 5.7

Tải về LAlarm 5.7 - Chống chộm Laptop

LAlarm 5.7 là phần mềm miễn phí có chức năng chống trộm dành cho Laptop. Chương trình sẽ phát ra tiếng báo động lớn khi ai đó chạm vào laptop khi chưa được phép hoặc chương trình sẽ tự phát hủy các dữ liệu nhạy cảm trong trường hợp laptop đã bị Phần mềm chống trộm dành cho laptop, bảo vệ laptop, ổ đĩa cứng, dữ liệu, lalarm systems

LAlarm 5.7 là phần mềm miễn phí có chức năng chống trộm dành cho Laptop. Chương trình sẽ phát ra tiếng báo động lớn khi ai đó chạm vào laptop khi chưa được phép hoặc chương trình sẽ tự phát hủy các dữ liệu nhạy cảm trong trường hợp laptop đã bị đánh cắp. Ngoài ra, chương trình LAlarm 5.7 còn có tính năng cảnh báo khi pin ở trạng thái quá tải để người dùng có chế độ sạc, xả pin hợp lý, giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của pin. Hơn nữa, ứng dụng này cũng sẽ thông báo khi pin yếu, để tránh mất dữ liệu của các công việc đang thực hiện.

Không những thế, chương trình LAlarm 5.7 cũng sẽ phát báo động khi ổ đĩa cứng của máy gặp vấn đề, cần có sự sữa chữa hay thay mới, giúp bảo vệ dữ liệu quan trọng trên laptop.

 

LAlarm 5.7 là một báo động máy tính xách tay miễn phí. LAlarm 5.7 phát ra một âm thanh báo động lớn khi kẻ trộm cố gắng ăn cắp một máy tính xách tay và nó phục hồi và phá hủy dữ liệu nhạy cảm nếu máy tính xách tay bị đánh cắp. Bên cạnh đó, nó báo động khi pin bị căng thẳng để duy trì dung lượng pin và kéo dài tuổi thọ pin. Ngoài ra, ứng dụng này cũng sẽ thông báo cho bạn khi pin được quá thấp để ngăn ngừa mất dữ liệu do mất điện đột ngột.

Hơn nữa, nó âm thanh báo động khi một máy tính xách tay bên ngoài một vành đai an toàn được xác định trước hoặc bỏ mặc ở một nơi không an toàn. Hơn nữa, nó báo động khi một ổ đĩa cứng cần sửa chữa hoặc thay thế để ngăn ngừa mất dữ liệu và máy tính xách tay thất bại. Nó cảnh báo một điện thoại di động thông qua email hoặc tin nhắn SMS khi một báo động đi.

Chú ý: để sử dụng cá nhân.

Dưới đây là một số tính năng chính của "LAlarm 5.7 - Laptop Alarm":

· Theft Alarm-Nó bảo vệ máy tính xách tay chống trộm bằng âm thanh báo động khi kẻ trộm cố gắng ăn cắp một máy tính xách tay.

· Perimeter báo động cảnh báo khi một máy tính xách tay đi bên ngoài chu vi. Nó giúp ngăn chặn lạm dụng máy tính xách tay và giữ cho máy tính xách tay trong một ranh giới an toàn.

- Thiếu chú ý báo động âm thanh báo động khi chủ sở hữu để lại máy tính khi trong một khu vực không an toàn cho một khoảng thời gian. Nó giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp máy tính xách tay.

· Pin báo động, báo động khi pin bị căng thẳng để duy trì dung lượng pin và kéo dài tuổi thọ pin. Nó cũng báo động khi pin yếu để ngăn ngừa mất dữ liệu và máy tính xách tay tiềm năng thiệt hại do mất điện đột ngột.

· Disk Alarm-báo động khi một ổ đĩa cứng cần sửa chữa hoặc thay thế để ngăn ngừa mất dữ liệu và máy tính xách tay thất bại.

· Tiêu hủy dữ liệu, bảo vệ dữ liệu nhạy cảm bằng cách phá hủy dữ liệu nếu máy tính xách tay bị đánh cắp.

Phục hồi dữ liệu-có thể phục hồi dữ liệu từ một máy tính xách tay bị đánh cắp.

Điện thoại di động Thông báo-Nó sẽ gửi một cảnh báo đến điện thoại di động thông qua email hoặc tin nhắn SMS.

· Theft đáp ứng bạn có thể cho biết những gì máy tính xách tay của bạn để làm trước nếu máy tính xách tay của bạn là trong tay của một tên trộm.

Yêu cầu khi cài LAlarm 5.7

· 500 MHz Intel Pentium hoặc bộ xử lý tương thích
· 2 Mega byte không gian đĩa.
· 512 MB bộ nhớ

 

 

Xem thêm LAlarm 5.7 tại đây !

Từ khóa từ google:LAlarm, khắc tinh lalarm, LAlarm chống chộm, chống chộm laptop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét