Trang

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Active Lock 1.2 - Phần mềm tạo mật khẩu máy tính

Danh mục:Bảo vệ dữ liệu
Hệ điều hành:Windows 2K/XP/2003
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :478 KB
Phát hành :Active Network
Cập nhật:10:08 AM - 09/08/2012

Active Lock 1.2

Tải về Active Lock 1.2 - Phần mềm tạo mật khẩu máy tính

Với cách thức hoạt động khá đặc biệt Active Lock 1.2 sẽ biến chiếc USB quen thuộc hàng ngày của bạn thành chìa khoá để bảo mật hệ thống, và lúc này cho dù kẻ xấu có hàng tá công cụ CrackPass trong tay cũng sẽ trở thành vô dụng. Phần mềm bảo mật, hệ thống, usb, máy tính, active network, mật khẩu

 

Có rất nhiều cách thức khác nhau để bạn bảo mật máy tính, và trong hầu hết các phương pháp đó điểm chung là bạn phải đặt mật khẩu quản trị để nắm quyền điều khiển, tuy nhiên mật khẩu quản trị này cũng chưa chắc hẳn là an toàn với hàng tá các công cụ Active Lock 1.2 được cung cấp miễn phí trong phiên bản HirenBoot hiện nay.

 

Active Lock 1.2

Giao diện phần mềm Active Lock 1.2

 

- Cắm USB cần tạo thành khoá bảo mật vào hệ thống.

- Kích hoạt chương trình  Active Lock 1.2 : trên giao diện chính bạn chọn tên ổ USB ở mục USB Key Drive, đánh dấu chọn vào hai mục chức năng mà chương trình đề nghị (khoá cứng máy tính khi chìa khoá USB bị rút ra khỏi hệ thống, vô hiệu hoá cả chế độ Boot bằng phím F8).

 

Active Lock 1.2

 


- Nhấp Enable để chấp nhận xác lập.

- Nhấp OK trong hộp thoại Info rồi khởi động lại máy tính.

 

Active Lock 1.2

 

- Khởi động lại máy tính bạn sẽ phải cắm USB chìa khoá vào hệ thống thì mới có thể Boot vào Windows sử dụng, nếu không sẽ bị khoá cứng bởi màn hình đen của chương trình.  

* Lưu ý:

- Trong suốt quá trình tạo USB Key hoàn toàn không có khái niệm Password.

- Khi đang sử dụng máy tính giả sử bạn ngắt hay rút USB Key ra khỏi hệ thống thì máy tính sẽ bị khoá (để sử dụng tiếp thì phải cắp lại USB vào hệ thống).

- Chỉ có USB Key mới giải mã được hệ thống, còn các USB khác dù có cùng loại thì cũng không giúp đăng nhập vào hệ thống được.

 

- Nếu muốn bỏ tình trạng bảo mật bạn chạy lại chương trình chính, cắm USB KEY vào hệ thống, trên giao diện tương tác ta nhấp nút Disable rồi khởi động lại hệ thống.

 

 

 

Xem thêm Active Lock 1.2 tại đây !

Từ khóa từ google:Active Lock, Active Lock 3.0, ActiveLock v1.1 free, tải Active Lock, Active Lock, mật khẩu, active, lock

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét