Trang

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

LockTheFile 1.8 - Mã hóa tập tin

Danh mục:Bảo vệ dữ liệu
Hệ điều hành:Windows 95/98/Me/NT/2000/XP
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :2.25 MB
Phát hành :OkoSoft.com
Cập nhật:01:08 PM - 18/08/2012

LockTheFile 1.8

Tải về LockTheFile 1.8 - Mã hóa tập tin

LockTheFile 1.8 giúp bảo vệ các tập tin quan trọng và các tập tin hệ thống tránh những sự thay đổi không mong muốn bằng cách mã hoá các tập tin này. Chỉ cần thiết lập mật khẩu bảo mật và chọn mã hóa là có thể yên tâm. Nó cũng hỗ trợ tìm kiếm các tập tin đã đư Phần mềm LockTheFile 1.8, bảo vệ tập tin, mã hóa tập tin, mật khẩu bảo mật, hệ thống, okosoft.com

LockTheFile 1.8 giúp bảo vệ các tập tin quan trọng và các tập tin hệ thống tránh những sự thay đổi không mong muốn bằng cách mã hoá các tập tin này. Chỉ cần thiết lập mật khẩu bảo mật và chọn mã hóa là có thể yên tâm.

LockTheFile 1.8 cũng hỗ trợ tìm kiếm các tập tin đã được bảo vệ trên máy tính.

LockTheFile 1.8 giúp bạn bảo vệ nội dung của các tập tin quan trọng của bạn từ tin tặc và người sử dụng khác.

Bạn có thể bảo vệ bất kỳ thông tin - các tập tin văn bản, hình ảnh, video và các tập tin âm thanh từ đôi mắt và đôi tai khác.
Bạn có thể bảo vệ và không bảo vệ các tập tin như nhiều như bạn cần, mà không có bất kỳ limites. Chỉ cần chạy ứng dụng và bảo vệ bất kỳ tập tin.

Nhanh alghorytm cho phép bạn làm việc với các tập tin được bảo vệ 'bay'. Mỗi khi bạn cần, bạn có thể chạy các tập tin được bảo vệ, làm thay đổi và sau khi bạn sẽ kết thúc, LockTheFile 1.8 sẽ bảo vệ các tập tin một lần nữa.

LockTheFile 1.8 là tính năng rất tiện dụng cho công việc.

Tính năng tiên tiến tiếp theo là abitity để lưu trữ các mật khẩu administartive ở nơi an toàn của máy chủ web của chúng tôi.
Điều này có nghĩa rằng bạn không bao giờ quên nó, bởi vì bất kỳ thời điểm nào bạn cần một mật khẩu, nó có thể được gửi bằng email vào hộp thư của bạn.
Bảo vệ các tập tin với LockTheFile 1.8!
Tải về và cài đặt LockTheFile 1.8 và bạn sẽ không bao giờ suy nghĩ về các câu hỏi chương trình gì tôi nên sử dụng để khóa các tập tin của tôi không? '.

 

Theo LockTheFile 1.8

 

Xem thêm LockTheFile 1.8 tại đây !

Từ khóa từ google:mã hóa tập tin, bảo vệ tập tin, lockthefile 1.8, lockthefile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét