Trang

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

FLV Direct Player 1.5.0 - Trình chơi video

Danh mục:Nghe nhạc, xem phim
Hệ điều hành:Tất cả Windows
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :621 KB
Phát hành :Waldon Volpiceli Alves
Cập nhật:11:08 PM - 23/08/2012

FLV Direct Player 1.5.0

Tải về FLV Direct Player 1.5.0 - Trình chơi video

FLV Direct Player 1.5.0 là một trình chơi phương tiện truyền thông trơn tru và dễ sử dụng có thể chơi được các tập tin MP4, SWF và Flash video (FLV). Download FLV Direct Player nhanh, gọn,nhẹ và dễ sử dụng Phần mềm flv player, video player, video streamer, player, streamer, play, flv direct player 1.5.0

 

Với phần mềm FLV Direct Player 1.5.0 ,Bạn có thể mở một tập tin video từ Internet, lưu tập tin đang chơi vào máy tính và thiết đặt một vài tùy chọn khác. Download FLV hoàn toàn miễn phí.

 

FLV Direct Player 1.5.0

Giao diện FLV Direct Player 1.5.0

 

FLV-DirectPlayer – Chương trình đọc file FLV

FLV -Media Player là chương trình nghe nhạc miễn phí, cho phép bạn chơi các file nhạc có định dạng FLV. Với chương trình này, máy tính của bạn không cần phải cài sẵn Flash OCX Plugin. Ngoài ra, FLV-Media Player cũng hỗ trợ chơi các định dạng nhạc phổ biến khác như 3G2/3GP/3GPP/AAC/F4A/F4B/F4P/F4V/FLV/M4A/M4V/MOV/MP3/MP4/PLS, và đặc biệt là H.264 FLV-HD-Video (480p/720p/1080p).

 

FLV Player – Chương trình chơi nhạc định dạng FLV nhỏ gọn

 

Download FLV Player giúp bạn chơi được những file nhạc định dạng FLV, một định dạng Flash mới được chia sẻ nhiều trên mạng (Youtube, Google Video, …).

Tải FLV Player hỗ trợ thao tác kéo thả, bạn có thể kéo 1 file FLV rồi thả vào chương trình để chạy. Ngoài ra, bạn có thể mở 1 file theo URL cho trước, có nghĩa là bạn có thể nghe được cả những file nhạc trên mạng, nếu bạn có URL của nó.

Chương trình FLV Direct Player 1.5.0 có dung lượng cực nhỏ, chỉ hơn 1MB, và chỉ gồm 1 file thực thi exe duy nhất không cần cài đặt. Bạn có thể copy vào USB và mang đi bất cứ đâu.

 

 

Tổng Hợp

Xem thêm FLV Direct Player 1.5.0 tại đây !

Từ khóa từ google:flv direct player 1.5.0, flv direct player, flv player, direct player, flv, player, video player, video streamer, player, streamer, play, chơi nhạc, nghe nhạc, phần mềm nghe nhạc, phần mềm chơi nhạc, direct, player 1.5.0, flv direct, trình chơi video

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét