Trang

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Hero DVD Player 3.0.8 - Phần mềm chơi DVD

Danh mục:Nghe nhạc, xem phim
Hệ điều hành:Windows 95/98/Me/NT/2000/XP
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :13.48 MB
Phát hành :Century Herosoft Computer Technology
Cập nhật:11:08 PM - 23/08/2012

Hero DVD Player 3.0.8

Tải về Hero DVD Player 3.0.8 - Phần mềm chơi DVD

Hero DVD Player là phần mềm chơi DVD mạnh mẽ phục vụ cho xem phim và nghe nhạc giải trí. Nó đưa ra chất lượng âm thanh và hình ảnh cao nhất. Phần mềm xem phim, nghe nhạc giải trí, chơi dvd, âm thanh, hình ảnh, thiết kế

 

 

Hero DVD Player cung cấp nhiều tính năng điều khiển, chế độ chơi nhạc nền, chức năng phóng từng vùng, hiệu chỉnh đĩa cấp tốc, khả năng xử lý phụ đề và một số thứ khác của Hero DVD Player. Herosoft được thiết kế phục vụ cho xem DVD chất lượng cao và tăng cường các phương tiện nghe nhạc cho PC.

 

Hero DVD Player

Hình ảnh Hero DVD Player

 

Phần mềm Hero DVD Player cung cấp tính năng điều khiển đầy đủ, một số da thú vị, và khả năng chụp lại màn hình, nhưng nó không thực sự đánh bại các đối thủ cạnh tranh. Do một số khó khăn dịch thuật, cài đặt là một chút bí ẩn. Chúng tôi đã đi với mặc định và tất cả mọi thứ làm việc tốt. Da mặc định là kiểu dáng đẹp và bao gồm một nút cho phép bạn chu kỳ thông qua tất cả các giao diện có sẵn, mặc dù chúng tôi không xem xét hỗ trợ da tất cả những gì quan trọng cho các loại phần mềm Hero DVD Player.

 

Hero DVD Player bao gồm một số tính năng tinh chỉnh hình ảnh và chất lượng âm thanh, và làm cho nhiều người trong số họ một cách dễ dàng truy cập vào giao diện, bao gồm cả độ sáng và điều khiển thanh trượt chrominance - và bạn có thể bị lạc trong tất cả các tùy chọn trong menu cấu hình . Chúng tôi thích chương trình cho phép bạn chụp các grabs màn hình từ video.

 

Theo mặc định, thời gian chạy sẽ hiển thị ở góc trên bên phải của đoạn video, nhưng nó có thể dễ dàng được tắt. Không giống như một số người chơi DVD khác, nhanh chóng chuyển tiếp của Anh hùng mutes âm thanh. Ngoài ra, chúng tôi không tìm thấy nút menu trong giao diện, một giám sát nghiêm trọng. Videophile nhiều kỹ thuật sẽ như phạm vi kiểm soát của Hero DVD Player mang đến cho bạn hiển thị video như thế nào, nhưng nhiều tính năng của chương trình sẽ bị mất vào người dùng bình thường.

Tổng hợp

Xem thêm Hero DVD Player 3.0.8 tại đây !

Từ khóa từ google:chơi dvd, thiết kế, chơi nhạc, player 3.0.8, hero 3.0.8, phần mềm chơi dvd, hero, dvd, player, hero dvd

2 nhận xét: