Trang

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

K-Lite Mega Codec Pack - Hỗ trợ nghe nhiều định dạng nhạc

Danh mục:Nghe nhạc, xem phim
Hệ điều hành:Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :20.84 M
Phát hành :Codec Guide
Cập nhật:11:08 PM - 23/08/2012

K-Lite Mega Codec Pack

Tải về K-Lite Mega Codec Pack - Hỗ trợ nghe nhiều định dạng nhạc

Trình nghe nhạc K-Lite Mega Codec Pack 7.7 là một bộ sưu tập của hầu hết các bộ mã và các công cụ liên quan. Codec nói ngắn gọn là dùng để nén và giải nén. Phần mềm k-lite mega codec pack 7.7, codec guide, k-lite mega codec pack, k-lite, mega codec pack, bộ mã hóa, giải mã

Trình nghe nhạc K-Lite Mega Codec Pack là một bộ sưu tập của hầu hết các bộ mã và các công cụ liên quan. Codec nói ngắn gọn là dùng để nén và giải nén. Gói này bao gồm các codec cho hầu hết các hình thức nén như Divx và Xvid và các loại kém thông dụng khác nhưng có thể còn cần đến codec, cần để mã hóa và giả mã (chơi) các audio và video. Với K-Lite Mega Codec Pack bạn có thể chơi đến 99% tất cả các loại phim mà bạn download từ Internet. K-Lite Mega Codec Pack bao gồm K-Lite Codec Pack Full, Media Player Classic, Bsplayer và sự hỗ trợ của Smacker và bộ giải mã Monkey's Audio DirectShow.

Gói này bao gồm các codec cho hầu hết các hình thức nén như Divx và Xvid và các loại kém thông dụng khác nhưng có thể còn cần đến codec, cần để mã hóa và giả mã (chơi) các audio và video. Với trình nghe nhạc K-Lite Mega Codec Pack bạn có thể chơi đến 99% tất cả các loại phim mà bạn download k codec, download lite codec từ Internet. K-Lite Mega Codec Pack bao gồm K-Lite Codec Pack Full, Media Player Classic, Bsplayer và sự hỗ trợ của Smacker và bộ giải mã Monkey's Audio DirectShow.

 

 K-Lite Mega Codec Pack

Trình nghe nhạc  K-Lite Mega Codec Pack

 

Hãy download k codec, download lite codec nó chính là gói Codec phổ biến nhất hiện nay được sử dụng cho cả Windows XP và Windows Vista. The K-Lite Mega Codec được thiết kế như là một giải pháp thân thiện với người dùng để chơi tất cả các định dạng tệp tin âm thanh và các định dạng video phố biến mà bạn muốn, thậm chí nó còn có thể chơi một số định dạng hiếm gặp khác vì nó được kết hợp các bộ lọc DirectShow cấn thiết cho việc mã hóa và giải mã. Bản cập nhật mới nhất là V 7.6 (tích hợp Media Player Classic) có bổ sung hỗ trợ giải mã H.264 Hi 10P(H.264 mã hóa với độ chính xác tới 10-bit thay vì 8-bit như tiêu chuẩn). Đặc biệt, trong quá trình cài đặt The K-Lite Mega Codec cung cấp nhiều tùy chọn, cho phép bạn tinh chỉnh theo nhu cầu cụ thể và sở thích của mình.

K-Lite Codec Pack tổng hợp đầy đủ tất cả các codec dành cho các chương trình chơi nhạc của bạn. K-Lite Codec Pack bao gồm VFW/ACM codecs, bộ lọc DirectShow và nhiều công cụ kèm theo. Trong đó VFW/ACM codecs và bộ lọc DirectShow dùng để mã hóa và giải mã (khi chơi) các file audio và video. K-Lite Codec Pack được thiết kế với giải pháp chơi file media thân thiện với người dùng. Với K-Lite Codec Pack, bạn có thể chơi được hầu hết các định dạng nhạc audio và video, thậm chí cả 1 vài định dạng không phổ biến.

Hiện nay trình nghe nhạc K-Lite Codec Pack có tất cả 5 phiên bản bạn hãy download k codec, download lite codec một trong các phiên bản này về sử dụng, bao gồm basic, standard, full, coporate và mega:

Bản basic chỉ đơn thuần chứa các codec cho các file video. Bản này có kích thước nhỏ nhất, thích hợp cho những ai không muốn lưu trữ nhiều.


Bản standard bổ xung thêm chương trình chơi nhạc Media Player Classic và hỗ trợ DVD tốt hơn. Bản này dành cho người dùng trung bình.


Bản full bổ xung nhiều chức năng hơn, bao gồm việc hỗ trợ playback cho 1 số định dạng file audio (lossless), nó cũng chứa thêm codec VFW/ACM có thể làm bộ mã hoá. Bản này thích hợp cho người dùng chuyên nghiệp.


Bản coporate là phiên bản đặc biệt dành cho các doanh nghiệp. Chúng gần giống như bản full, nhưng loại trừ 1 vài chức năng nhỏ, tuy vậy vẫn rất mạnh mẽ. Nó tuân thủ đúng luật mã nguồn mở.
Bản mega là phiên bản mạnh nhất, bao gồm đầy đủ các chức năng như bản full và cộng thêm codec Real Alternative dùng để chơi các file nhạc RealPlayer.

Hổ trợ các hệ điều hành: Windows 2000/XP/2003/Vista/7

Tên phần mềm: K-Lite Mega Codec Pack 6.7.0

Chức năng chính: Xem tất cả các định dạng video & audio

Dung lượng: 19.1 MB



 

Xem thêm K-Lite Mega Codec Pack tại đây !

Từ khóa từ google:giải nén, chơi nhạc, video, lite codec, k codec, trình nghe nhạc, lite mega codec pack trình nghe nhạc, k, download driver k-lite mega codec pack 6.7.0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét