Trang

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

USB Flash Security - Tăng cường bảo mật USB

Danh mục:Bảo vệ dữ liệu
Hệ điều hành:Windows XP/Vista
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :1.2 MB
Phát hành :KASHU SYSTEM DESIGN
Cập nhật:10:08 PM - 09/08/2012

USB Flash Security

Tải về USB Flash Security - Tăng cường bảo mật USB

Ngày nay, thiết bị lưu trữ dữ liệu di động USB ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc, và do đó nhu cầu bảo mật thông tin cá nhân cũng tăng lên từng ngày. Phần mềm usb flash security 3.2.1, bảo mật usb, flash security

 

Ngày nay, thiết bị lưu trữ dữ liệu di động USB ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc, và do đó nhu cầu bảo mật thông tin cá nhân cũng tăng lên từng ngày.

 

USB Flash Security

Giao diện phần mềm USB Flash Security

 

Hiện nay đã có rất nhiều mẹo cũng như chương trình tiện ích hỗ trợ người dùng trong việc này. USB Flash Security là một tiện ích bảo mật USB dựa vào mật khẩu. Rất đơn giản, bạn chỉ cần kết nối thiết bị USB vào máy tính và kích hoạt chương trình.

  Ưu điểm USB Flash Security

  • Cài đặt nhanh chóng
  • Hiệu quả an ninh
  • Tương thích với bất kỳ thanh USB

 

Nhược điểm USB Flash Security

  • Bảo vệ dữ liệu chỉ có thể truy cập trên máy tính Windows
  • Một số vấn đề tương thích với Vista và Seven

 

Chú ý:


Các công cụ bảo mật phát hành sẽ được cài đặt trong bộ nhớ flash USB. Vì vậy, một máy tính "USB Flash Security " không được cài đặt trong nó cũng có thể phát hành bảo mật. Bộ nhớ flash USB đã bị khóa bởi mật khẩu.

Một mật khẩu là cần thiết để truy cập vào các "khu vực được bảo vệ", khi "USB Flash Security" được cài đặt vào bộ nhớ USB flash.

Tự khóa
Rút phích cắm bộ nhớ USB flash từ máy tính, nó có thể bị khóa bởi mật khẩu tự động.

Nó sẽ là cùng một tốc độ chuyển giao sau khi cài đặt "USB Flash Security". Các tập tin trong bộ nhớ USB flash sẽ không được mã hóa, do đó, tốc độ đọc và ghi sẽ không bị ảnh hưởng bởi cài đặt "USB Flash Security".

Các công cụ để phát hành bảo mật bằng cách nhập vào một mật khẩu được gọi là "phát hành công cụ" trong những câu sau đây.

Xem thêm USB Flash Security tại đây !

Từ khóa từ google:USB Flash Security, USB Flash Security 3.2.2, USB Flash Security 4.1.5, bảo mật usb, tăng cường bảo mật usb, usb, flash, security, usb flash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét