Trang

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Crypturn 1.0.1.36 - Chương trình mã hóa tập tin

Danh mục:Bảo vệ dữ liệu
Hệ điều hành:Windows 3.x/95/98//Me/NT/2000/XP/2003 Server/Vista
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :878 KB
Phát hành :Siturn
Cập nhật:11:08 AM - 07/08/2012

Crypturn 1.0.1.36

Tải về Crypturn 1.0.1.36 - Chương trình mã hóa tập tin

Không như các chương trình Crypturn 1.0.1.36 mã hoá tập tin khác, Crypturn là một chương trình mã hoá tập tin vô cùng tiện lợi như cách thức mã hoá chỉ đúng 3 bước, kích thước nhỏ gọn, không cần cài đặt và hoàn toàn miễn phí. Phần mềm chương trình, mã hoá tập tin, siturn, mã hoá Ngoài ra do sử dụng thuật toán mã hoá 64 bit nên độ an toàn, tính linh động của chương trình Crypturn 1.0.1.36này cũng là một điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Sau khi tải chương trình Crypturn 1.0.1.36 này về, bạn chỉ việc kích hoạt trực tiếp lên tập tin crypturn.exe là có thể sử dụng được chương trình này ngay.

Tại giao diện Crypturn 1.0.1.36 làm việc chính và ở bước step1 bạn hãy nhấn vào tuỳ chọn Add Files rồi chọn các tập tin có ở trên máy bạn mà bạn cần mã hoá vào, các files sau khi được chọn sẽ được thể hiện thành một bảng danh sách nằm ngay giao diện làm việc chính của chương trình.

Tại step 2 bạn hãy nhập mật khẩu để giải mã vào ở trong 2 tuỳ mục Enter key và verify key cuối cùng bấm vào nút OK ở step 3 để chương trình bắt đầu thực hiện việc mã hoá.

 

Files sau khi mã hoá sẽ có định dạng là .zxb và bạn sẽ không thể nào truy xuất được đến files này. Khi nào muốn "trở lại hiện trạng ban đầu" cho files đã bị mã hoá, bạn chỉ việc chạy lại chương trình Crypturn rồi thực hiện các thao tác trên một lần nữa.

 

Crypturn 1.0.1.36

Crypturn 1.0.1.36 giao diện chương trình

 

Công cụ Crypturn 1.0.1.36 này mã hóa đơn giản làm việc, nhưng nếu tính riêng tư là những gì bạn đang tìm kiếm, bạn sẽ không tìm thấy nó kể từ khi chương trình không phải là mật khẩu bảo vệ.

Giao diện người dùng củaCrypturn 1.0.1.36 là rất đơn giản. Đơn giản chỉ cần duyệt các tập tin, nhập và xác minh chủ chốt của bạn, và nhấn OK để mã hóa hoặc giải mã các tập tin. Các chương trình Crypturn 1.0.1.36  không cung cấp một tập tin Trợ giúp, chỉ có một hướng dẫn ba bước mơ hồ. Nó cũng không cung cấp cho người dùng sự lựa chọn của tùy chọn mã hóa. Khi chúng tôi đặt nó để thử nghiệm, nó nhanh chóng và dễ dàng mã hóa và giải mã các tập tin. Nhưng chúng tôi thấy rằng chương trình chính nó là không được bảo vệ bằng mật khẩu, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đóng chương trình ngay lập tức sau khi mã hóa một tập tin. Nếu không, chìa khóa, mặc dù ẩn, vẫn còn trong lĩnh vực của mình và bất cứ ai có thể giải mã các tập tin.

Bất cứ ai chỉ cần tìm kiếm một cách nhanh chóng để gửi một tập tin được mã hóa sẽ đánh giá cao cách tiếp cận rút gọn của chương trình này vào tập tin mã hóa. Nếu những người khác có thể truy cập vào máy tính của bạn, bạn có thể muốn xem xét một lựa chọn an toàn hơn.

 tổng hợp Crypturn 1.0.1.36

Xem thêm Crypturn 1.0.1.36 tại đây !

Từ khóa từ google:mã hóa tập tin, chương trình mã hóa, crypturn 1.0.1.36, chương trình mã hóa tập tin, crypturn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét