Trang

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Apple iTunes - Phần mềm chơi nhạc, video(đồng bộ với idevice)

Danh mục:Nghe nhạc, xem phim
Hệ điều hành:Mac OS X version 10.5 or later; Windows XP/Vista/7
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :102.51 MB
Phát hành :Apple
Cập nhật:11:08 PM - 23/08/2012

Apple iTunes

Tải về Apple iTunes - Phần mềm chơi nhạc, video(đồng bộ với idevice)

iTunes là ứng dụng miễn phí dành cho máy tính Mac và Windows. Nó cho phép bạn sắp xếp và chơi nhạc, video trên máy tính của mình. Phần mềm itunes 10.5, apple itunes 10.3.1, apple itunes music store, apple iphone, ipad, lưu trữ nhạc

Ứng dụng iTunes có thể tự động download nhạc, ứng dụng và sách mới trên tất cả các thiết bị và máy tính của bạn. Đây là một kho lưu trữ có chứa tất cả những gì bạn cần để giải trí. Bất kì lúc nào. Bất cứ nơi đâu.

 

iTunes Player

ITunes cho phép bạn thưởng thức âm nhạc, những bộ phim, video và chương trình tivi trên máy tính Mac hoặc máy tính Windows. Khi bạn muốn xem hoặc nghe gì đó, không cần phải tìm đĩa hay lướt qua các kênh nữa mà chỉ cần bật máy tính và mở ITunes. Với toàn bộ bộ sưu tập đa phương tiện trong thư viện iTunes, người dùng có thể duyệt mọi thứ nhanh hơn, sắp xếp dễ dàng hơn.

 

iTunes Store

Với ITunes âm nhạc chỉ là khởi đầu. Người dùng còn có thể mượn hoặc mua những bộ phim bom tấn, mua phim HD, mua sách, download ứng dụng cho iPhone, iPod Touch hoặc iPad.

iTunes trên đám mây

Với iTunes in the Cloud, người dùng có thể download dữ liệu cho tất cả các thiết bị của mình, cho dù đang sử dụng thiết bị nào đi chăng nữa. File nhạc, ứng dụng và sách của bạn sẽ xuất hiện tự động. Người dùng cũng có thể mở bản ghi mua sắm để chọn những chương trình trên tivi mà bạn muốn download.

 

Bạn đồng hành với iCloud.

Với iTunes Match, người dùng có thể lưu trữ bộ sưu tập nhạc trên iCloud, bao gồm cả những bài hát bạn mới copy từ đĩa CD. Người dùng có thể chạy chúng trên thiết bị iPhone, iPad, iPod touch, Apple TV, Mac, hoặc PC.

 

iTunes 10.5

Phần mềm chơi nhạc ITunes

 

Phiên bản iTunes 10.5 có gì mới?

  • iTunes trên đám mây: Với iTunes in the Cloud, người dùng có thể download dữ liệu cho tất cả các thiết bị của mình, cho dù đang sử dụng thiết bị nào đi chăng nữa.
  • Tự động download: Mua nhạc từ bất kì thiết bị hay máy tính nào và tự động download bản copy về máy tính Mac hoặc thiết bị iOS
  • Đồng bộ với thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch với iOS 5
  • Đồng bộ Wi-Fi: Tự động đồng bộ thiết bị iPhone, iPad, hoặc iPod touch với iTunes bất kì lúc nào khi chúng ở trong cùng một mạng Wi-Fi.

 

Apple iTunes( Chương Trinh nghe nhạc của Apple )

Apple đã giới thiệu Apple iTunes iTunes 10.5, phiên bản mới nhất của trình nghe và quản lý bộ sưu tập nhạc nổi tiếng của hãng.

Theo như Apple, Ping là mạng xã hội chuyên về âm nhạc được tích hợp bên trong iTunes 10. Với Ping, bạn có thể dễ dàng theo dõi ca sĩ yêu thích của mình đang và sẽ làm gì, bạn cũng dễ dàng chia sẻ sở thích về âm nhạc của mình với bạn bè hay bất cứ thông tin gì khác giống như cách làm với Facebook, Tiwtter,...

Apple iTunes

Muốn sử dụng được Ping, bạn phải đáp ứng đủ hai yêu cầu cơ bản: một tài khoản iTunes hợp lệ và quốc gia bạn đang ở phải nằm trong số 23 nước mà Apple hỗ trợ.

Trong phiên bản mới này, Apple đã loại bỏ hình đĩa CD ra khỏi biểu tượng của iTunes 10 nhưng bạn vẫn có thể sử dụng lại biểu tượng cũ của iTunes 9 nếu muốn.

Ping trong iTunes là mạng xã hội âm nhạc mới toanh cùng xuất hiện với iTunes 10, nhưng rất nhiều người dùng không quan tâm hoặc muốn tham gia mạng xã hội này chính vì thế bạn có thể bỏ qua hoặc ẩn Ping khi thấy không cần thiết phải tham gia.

Tuy có nhiều cải tiến mới, song iTunes 10 lại chiếm dụng khá nhiều tài nguyên hệ thống nhất là với các máy tính có cấu hình thấp có thể gây treo máy chỉ với mỗi thao tác là khởi động chương trình. Nếu đã lỡ cài đặt iTunes 10, bạn vẫn có thể sử dụng lại phiên bản cũ (iTunes 9.2.1) chạy nhẹ nhàng hơn mà vẫn giữ lại được thư viện nhạc mà bạn đã tạo bằng cách sao lưu nó trên máy trước khi cài đặt iTunes 10, chỉ cần sử dụng nó để khôi phục lại iTunes 9.2.1.

 

Xem thêm Apple iTunes tại đây !

Từ khóa từ google:download itunes, chơi nhạc, video, apple, lưu trữ nhạc, phần mềm chơi nhạc, video, itunes, tai phan mem itunes cho iphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét