Trang

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Encrypted Magic Folders 9.06 - Phần mềm bảo mật

Danh mục:Bảo vệ dữ liệu
Hệ điều hành:Windows 2000/XP/Vista/7
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :773 KB
Phát hành :PC-Magic Software
Cập nhật:10:08 PM - 07/08/2012
Encrypted Magic Folders 9.06
Tải về Encrypted Magic Folders 9.06 - Phần mềm bảo mật

Encrypted Magic Folders 9.06 là phần mềm bảo mật, giúp bạn giấu các thư mục trên ổ cứng, biến chúng thành "vô hình", mà chỉ một mình bạn mới có thể truy cập được vào chúng bằng password. Phần mềm Encrypted Magic Folders 9.06, encrypted, magic, folders, pc-magic software, bảo mật
Encrypted Magic Folders 9.06 là phần mềm bảo mật, giúp bạn giấu các thư mục trên ổ cứng, biến chúng thành "vô hình", mà chỉ một mình bạn mới có thể truy cập được vào chúng bằng password.
Encrypted Magic Folders 9.06
Phần mềm bảo mật Encrypted Magic Folders 9.06
Encrypted Magic Folders 9.06 (EMF) là một chương trình hữu ích cung cấp cho bạn mã hóa tự động và minh bạch!

Chọn thư mục có tập tin bạn muốn mã hóa và Encrypted Magic Folders 9.06 không chỉ làm cho các thư mục và các tập tin hoàn toàn vô hình với những người khác, nhưng giải mã và mã hóa các tập tin tự động và minh bạch như bạn sử dụng chúng. Bạn thậm chí sẽ không biết bạn đang sử dụng các tập tin được mã hóa như Encrypted Magic Folders 9.06 làm tất cả công việc phía sau hậu trường.

Bạn có cá nhân, kinh doanh, khách hàng, hoặc khách hàng thông tin mà bạn muốn để bảo vệ, nhưng tìm mã hóa là quá cồng kềnh và tốn thời gian? Encrypted Magic Folders 9.06 là những gì bạn cần.

Bạn chỉ cần nhập mật khẩu của bạn một lần và tất cả các thư mục vô hình trở thành ngay lập tức nhìn thấy và dễ tiếp cận. Sử dụng các tập tin mã hóa của bạn cũng giống như bạn sẽ bất kỳ tập tin khác hoặc các chương trình. Bạn không phải để giải mã chúng trước khi sử dụng hoặc mã hóa chúng một lần nữa khi bạn đang làm Encrypted Magic Folders 9.06 làm tất cả các mã hóa / giải mã cho bạn tự động và minh bạch khi bạn sử dụng các tập tin. Encrypted Magic Folders 9.06 là nhanh chóng và minh bạch bạn sẽ sớm quên bạn đang sử dụng các tập tin được mã hóa.

Người sử dụng máy tính xách tay tìm thấy thư mục được mã hóa Magic vô giá để bảo vệ bất kỳ doanh nghiệp hoặc dữ liệu cá nhân mà họ sẽ không muốn có một kẻ trộm có máy tính xách tay của họ bị đánh cắp.

Nếu bạn muốn bảo vệ thêm rằng mã hóa cung cấp sau đó thư mục Magic mã hóa bạn sẽ ngạc nhiên. Tại sao không thử nó ngày hôm nay?

Yêu cầu khi cài Encrypted Magic Folders 9.06

· Yêu cầu VB5 (98/ME) hoặc VB6 (cho Win2K/XP) thời gian chạy các tập tin

Từ khóa từ google:Encrypted Magic Folders, bảo mật thư mục, giấu thư mục trên ổ cứng, folders 9.06, encrypted 9.06, phần mềm bảo mật, encrypted, magic, folders, encrypted magic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét