Trang

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Desktop Lock - Khóa màn hình desktop

Danh mục:Bảo vệ dữ liệu
Hệ điều hành:Windows 95/98/Me/NT/2000/XP/2003 Server
Chi phí :Dùng thử
Kích cỡ :887 KB
Phát hành :TopLang Software
Cập nhật:07:08 PM - 17/08/2012

Desktop Lock

Tải về Desktop Lock - Khóa màn hình desktop

Desktop Lock là một bảo vệ an ninh máy tính và sản phẩm phần mềm kiểm soát truy cập, bạn có thể sử dụng nó để khóa máy tính để ngăn chặn người truy cập vào tài liệu riêng tư và nguồn lực của bạn. Phần mềm Desktop Lock, chương trình, bảo vệ, toplang software

Desktop Lock là một bảo vệ an ninh máy tính và sản phẩm phần mềm kiểm soát truy cập, bạn có thể sử dụng nó để khóa máy tính để ngăn chặn người truy cập vào tài liệu riêng tư và nguồn lực của bạn. Khi máy tính đang được khóa bởi Lock Desktop, không ai có thể truy cập tài liệu của bạn, trình duyệt máy tính của bạn, hoặc sử dụng các chương trình trên máy tính của bạn.

Bạn có thể khóa máy tính của bạn với một cú nhấp chuột, hoặc để cho máy tính để bàn Khóa tự động khóa hệ thống của bạn tại thời gian cụ thể hoặc khi hệ thống trở nên nhàn rỗi. Bạn có thể tùy chỉnh sự xuất hiện của máy tính để bàn đã bị khóa bằng cách sử dụng các tùy chọn được cung cấp bởi Lock Desktop. Desktop Lock cũng hỗ trợ phím nóng để khóa hệ thống.

Sử dụng máy tính để bàn Khóa:
· Khóa hệ thống của bạn để ngăn chặn bất cứ ai truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn hoặc sử dụng máy tính của bạn bất cứ lúc nào.
· Tự động phát hiện trạng thái của máy tính của bạn, sau đó tự động khóa hệ thống của bạn nếu nó phát hiện ra rằng bạn đã không sử dụng máy tính (hệ thống trở nên nhàn rỗi) cho một khoảng thời gian.
Khóa hệ thống và chơi bất kỳ âm thanh hoặc file video trên màn hình, vì vậy mà mọi người có thể xem các phương tiện truyền thông trên máy tính của bạn nhưng không thể kiểm soát máy tính của bạn.
Khóa hệ thống và chạy một chương trình trên máy tính để bàn, sau đó bất cứ ai chỉ có thể sử dụng chương trình một và duy nhất trên máy tính của bạn, và không thể đóng chương trình.
Điều này phần mềm bảo mật cũng có thể được sử dụng với bất kỳ máy tính nào muốn hiển thị các tập tin flash hay PowerPoint để người khác nhưng không muốn họ truy cập máy tính của bạn.
Với công cụ màn hình ảo mới, Lock Desktop cũng có thể tạo ra các máy tính để bàn ảo và chỉ hiển thị các chương trình cụ thể cho người sử dụng, người dùng chỉ có thể sử dụng các chương trình cụ thể trên máy tính của bạn.

Dưới đây là một số tính năng chính của "Lock Desktop":

· Trong thời gian khóa, không ai có thể ép buộc, nó được chấm dứt bằng cách sử dụng "Task Manager" hoặc "Ctrl + Alt + Del" phím kết hợp.
· Desktop Lock Hỗ trợ tự động khóa hệ thống khi hệ thống trở nên nhàn rỗi
· Hỗ trợ tự động khóa hệ thống tại thời điểm cụ thể
· Desktop Lock Hỗ trợ tự động khóa hệ thống sau khi máy tính khởi động
Hỗ trợ để giữ cho khóa nếu có ai buộc phải khởi động lại máy tính đã bị khóa bằng cách nhấn nút Power trên tháp máy tính, hoặc cắm ra khỏi nguồn cung cấp năng lượng
· Cung cấp thêm nhiều tính năng cho phép bạn tùy biến máy tính để bàn của riêng khóa của bạn
· Hỗ trợ phím nóng để khóa hệ thống trực tiếp
· Cho phép du khách để lại tin nhắn trong thời gian khóa
· Hỗ trợ hiển thị các biểu ngữ trong quá trình khóa với bất kỳ chế độ khóa
Mạnh mẽ "màn hình ảo" công cụ cho phép bạn tạo ra máy tính để bàn ảo
· Plays phương tiện truyền thông tập tin trong khóa, các tập tin phương tiện truyền thông có thể là bất kỳ file video hoặc âm thanh được hỗ trợ bởi Microsoft Media Player
Hỗ trợ để xác định một chương trình được tự động chạy trong thời gian khóa
· Desktop Lock có thể vô hiệu hóa bảo vệ màn hình trong suốt khóa, Desktop Lock cũng sẽ ngăn chặn người dùng từ tắt Windows trong thời gian khóa
· Hỗ trợ tính năng lịch trình
· Hỗ trợ nhiều màn hình
· Hỗ trợ nhiều người dùng

 

Theo Desktop Lock

Xem thêm Desktop Lock tại đây !

Từ khóa từ google:khóa màn hình máy tính, khóa màn hình desktop, desktop, lock

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét