Trang

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Zero Footprint Crypt 4.3.1 - Phần mềm bảo vệ dữ liệu, hình ảnh

Danh mục:Bảo vệ dữ liệu
Hệ điều hành:Windows 95/98/Me/NT/2000/XP
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :3.17 MB
Phát hành :BaroufaSoft
Cập nhật:12:08 AM - 09/08/2012

Zero Footprint Crypt 4.3.1

Tải về Zero Footprint Crypt 4.3.1 - Phần mềm bảo vệ dữ liệu, hình ảnh

Zero Footprint Crypt 4.3.1 (ZFC) là công cụ bảo vệ dữ liệu riêng tư, nhạy cảm cần bảo mật. Phần mềm có khả năng mã hóa rất mạnh theo nhiều thuật toán khác nhau như Blowfish, Twofish, 3DES, RC4, Serpent và Rijndael. Phần mềm công cụ, bảo vệ dữ liệu, bảo mật, mã hóa, giải mã file, baroufasoft

 

Zero Footprint Crypt 4.3.1 (ZFC) là công cụ bảo vệ dữ liệu riêng tư, nhạy cảm cần bảo mật. Phần mềm có khả năng mã hóa rất mạnh theo nhiều thuật toán khác nhau như Blowfish, Twofish, 3DES, RC4, Serpent và Rijndael. Zero Footprint Crypt 4.3.1 hỗ trợ nhiều định dạng file có thể mã hóa được, trong đó có nhiều định dạng file hình ảnh, nhạc và phim.

 

Zero Footprint Crypt 4.3.1

Giao diện phần mềm Zero Footprint Crypt 4.3.1

 


Ngoài tính năng mã hóa và giải mã file như thường thấy ở các phần mềm cùng loại, ZFC còn cho phép bạn giải mã trực tiếp vào bộ nhớ để xem tạm. Với chức năng này, dữ liệu được bảo vệ tối đa vì sau khi tắt chương trình, dữ liệu được giải mã cũng biến mất chứ không lưu lại trên đĩa cứng. ZFC còn có chức năng xóa dữ liệu không thể phục hồi (wipe file), rất cần thiết trong trường hợp bạn cần xóa dữ liệu quan trọng có thể bị xem trộm.

 

Dưới đây là một số tính năng chính của "Crypt Dấu chân Zero":
· Nặng nhiệm vụ mã hóa quyền hạn ứng dụng này. ZFC là Rất dễ dàng để sử dụng, không có thuật ngữ không cần thiết. Giao diện người dùng là rất thẳng về phía trước và rõ ràng cho phép người sử dụng để bắt đầu mã hóa dữ liệu trong vòng vài phút.
· Khả năng độc đáo để xem các tập tin hình ảnh được mã hóa mà không cần phải giải mã các tập tin. Sử dụng dấu chân Zero "trong bộ nhớ" giải mã. Chức năng này giảm thiểu nguy cơ của các tập tin mã hóa được phục hồi bằng cách sử dụng "công cụ phục hồi" - không có văn bản không cần thiết vào đĩa cứng.
· Mạnh mẽ lau tập tin để xóa bất kỳ tập tin ra đĩa (Sở sức mạnh quốc phòng và thậm chí nhiều hơn). Làm bất kỳ tập tin không có khả năng thu hồi bằng cách sử dụng "công cụ phục hồi".
· Sáu thuật toán mã hóa để lựa chọn. Bao gồm Blowfish, Twofish, 3DES, RC4, Serpent và Rijndael.
· Liêm hồ sơ trong các tập tin để đảm bảo dữ liệu giải mã "đúng đắn". Người dùng có thể chắc chắn rằng dữ liệu không bị thay đổi trong bất kỳ cách nào, như các tập tin giải mã được kiểm tra như nó là tập tin chính xác ban đầu được mã hóa.
· Sáng tạo của tự giải nén các tập tin mã hóa cho email an toàn. Sử dụng các ứng dụng để làm một thực thi (exe). Tập tin bao gồm các tập tin mã hóa của bạn, gửi cho bất cứ ai khác thông qua email người nhận có thể trích xuất và giải mã các tập tin mà không cần phải cài đặt các ứng dụng ZFC đầy đủ. Nếu bạn muốn gửi dữ liệu an toàn câu trả lời là một SFX (tự giải nén) tập tin.
· Email hội nhập, gửi SFX tập tin trực tiếp từ bên trong ứng dụng bằng cách sử dụng Microsoft Outlook client.
· ZFC là một sự thật 32 bit ứng dụng đa luồng. Mã hóa và giải mã các tập tin nhiều có thể được bắt đầu cùng một lúc.

Cửa sổ hội nhập

· Windows tích hợp trình đơn. Các chức năng mã hóa và giải mã tập tin được nhập vào trong cửa sổ trình đơn. (Người sử dụng có thể loại bỏ dễ dàng từ bên trong ứng dụng)
· Kéo và thả các tập tin từ Windows khám phá trên cửa sổ ZFC. Cho phép dễ dàng mã hóa và giải mã các tập tin trong một bước.

Tập tin xem

· Xem hầu hết các loại hình ảnh bằng cách sử dụng người xem sẵn có. ZFC là có thể cung cấp một trình chiếu các hình ảnh hoặc trong chế độ màn hình cửa sổ hoặc đầy đủ. (Hình ảnh trong slide show có thể được mã hóa - "giải mã sử dụng trên bay")
Hình thu nhỏ hình ảnh của các thư mục để xem nhanh chóng.
· Basic chỉnh sửa hình ảnh. (Sửa chữa nhanh chóng của hình ảnh).
· Chơi các tập tin media (mpeg, avi, mp3, vv) từ bên trong máy nghe nhạc ứng dụng phương tiện truyền thông.
· Xem nhiều phương tiện truyền thông (bộ phim) các tập tin cùng một lúc trên màn hình. Kích thước máy nghe nhạc phương tiện truyền thông có thể là "nhỏ", cho phép nhiều người chơi được chạy đồng thời.
· Chỉnh sửa các thẻ MP3 được hỗ trợ.
· Ứng dụng này cũng bao gồm Người xem sẵn có cho các loại sau đây của tập tin văn bản, web html, Macromedia Flash và người xem HEX để xem bất kỳ tập tin.

Nén

Nén và giải nén các tập tin bằng cách sử dụng máy nén sẵn có. Bạn có thể tạo các lưu trữ nén nhiều file bằng cách sử dụng ZFC. Các kho lưu trữ có thể được bảo vệ bằng mật khẩu. Chức năng nén cho phép kích thước so sánh với các tập tin zip.

 

 

 

Xem thêm Zero Footprint Crypt 4.3.1 tại đây !

Từ khóa từ google:zero footprint crypt freeware, zero footprint crypt software, zero footprint crypt reviews, giải mã file, bảo vệ dữ liệu, crypt 4.3.1, zero 4.3.1, phần mềm bảo vệ dữ liệu, hình ảnh, zero, footprint, crypt, zero footprint

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét