Trang

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Secret Data Manager - Phần mềm quản lý

Danh mục:Bảo vệ dữ liệu
Hệ điều hành:Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7, Microsoft Framework2.0
Chi phí :Miễn phí
Kích cỡ :615 KB
Phát hành :Peter Lyon Software
Cập nhật:10:08 AM - 15/08/2012

Secret Data Manager

Tải về Secret Data Manager - Phần mềm quản lý

Secret Data Manager được thiết kế là cá nhân cụ có thể giúp người dùng máy tính giữ cho các tập tin riêng tư của họ được mã hóa. Phần mềm secret data manager 3.1.4, quản lý, bảo mật dữ liệu, peter lyon software, mật khẩu, mã hóa, giải mã

 

Như chúng ta đều biết việc quản lý và bảo mật dữ liệu quan trọng, tránh khỏi những cặp mắt nhòm ngó là việc làm vô cùng cần thiết và quan trọng. Secret Data Manager là một chương trình hoàn toàn miễn phí, giao diện làm việc vô cùng đơn giản và tương tác kiểu Windows Explorer nên bạn sẽ rất dễ dàng sử dụng. Thông qua Secret Data Manager bạm có thể dễ dàng mã hóa/giải mã tập tin bất kỳ.

 

Secret Data Manager

Giao diện phần mềm Secret Data Manager



Khác với các chương trình bảo mật khác Secret Data Manager sử dụng duy nhất một tên và mật khẩu người dùng cho việc mã hoá/giải mã các tập tin, như vậy bạn không cần phải nhớ quá nhiều mật khẩu nếu mã hoá nhiều dữ liệu cùng lúc.

Chương trình Secret Data Manager cũng hỗ trợ việc quản lý dữ liệu khác tốt với các tho tác cơ bản như sao chép, di chuyển, xóa … và bao gồm tính năng Bookmark giúp bạn nhanh chóng truy cập các tập tin thường xuyên được sử dụng. Các tính năng khác bao gồm các tập tin ẩn và hỗ trợ cho nhiều người sử dụng. 

- Ưu điểm của chương trình Secret Data Manager: Dễ dàng và thuận tiện để sử dụng; hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ cho nhiều người dùng, giao diện tương tác kiểu Windows Explorer thân thuộc. 
- Nhược điểm: Mã hoá mạnh và không biết thuật toán mã hoá (vì tác giả không tiết lộ); các tập tin được mã hóa khi mang sang máy khác cũng phải cài đặt chương trình thì mới có thể mở được.

 

 

Xem thêm Secret Data Manager tại đây !

Từ khóa từ google:phần mềm secret data manager, secret data manager 3.1.4, bảo mật dữ liệu, secret data manager 3.1, phần mềm quản lý, secret, data, manager, secret data

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét